Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/1: MU nhận cảnh báo vụ Ruben Neves

Thứ Bảy 08/01/2022 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận cảnh báo vụ Ruben Neves, Digne sẽ rời Everton là những tin tức đáng chú ý sáng 8/1.

MU nhận cảnh báo vụ Ruben Neves

Điểm tin bóng đá sáng 81 MU nhận cảnh báo vụ Ruben Neves hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 8/1: MU nhận cảnh báo vụ Ruben Neves

HLV Bruno Lage mới lên tiếng khẳng định Wolves không có ý định bán tiền vệ Ruben Neves, trừ khi nhận được một lời đề nghị không thể từ chối. Cầu thủ người Bồ đang được định giá khoảng 35 triệu bảng.
 

Everton được chào mua Alexis Sanchez

Everton đang có cơ hội mua Alexis Sanchez theo dạng chuyển nhượng tự do từ Inter. Nếu Everton mất Richarlison hoặc Calvert-Lewin ở kỳ chuyển nhượng này, nhiều khả năng họ sẽ bổ sung Sanchez vào đội hình.
 

Giám đốc Dortmund nói về tương lai Haaland

“Haaland sẽ không rời đi vào tháng 1. Làm gì có ai đồng ý bán tiền đạo hàng đầu châu Âu vào mùa đông khi không cần phải làm thế? Dĩ nhiên rất khó để giữ cậu ấy sau mùa hè. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng”.
 

Pique chụp bằng chứng giảm lương ở Barca

Pique đã bị cáo buộc là không chịu giảm lương để giúp Barca vượt qua giai đoạn khó khăn tài chính hiện tại. Có tin đồn cho rằng anh vẫn nhận được khoản lương xấp xỉ 30 triệu euro ở Barca. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Tây Ban Nha đã đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh nhận được khoản lương chỉ hơn 2,3 triệu euro vừa nhận cuối năm 2021.
 

Benjamin Mendy được tại ngoại

Benjamin Mendy đã phải nhận tổng cộng 7 cáo buộc hiếp dâm và 1 cáo buộc hành hung. Anh bị từ chối cho bảo lãnh 2 lần trước đây. Nhưng ở phiên tòa kín mới đây, Mendy đã được cho phép tại ngoại bởi thẩm phán Patrick Thompson ở Tòa án Chester Crown. Mendy đã bị giam tổng cộng 134 ngày trong khi phiên tòa xét xử anh đã bị dời sang tháng 6. Theo luật ở Anh thì một người chỉ bị giam tối đa 182 ngày để chờ xét xử nên thẩm phán buộc phải thông qua quyết định cho phép Mendy tại ngoại.
 

Digne sẽ rời Everton

HLV Benitez xác nhận Lucas Digne sẽ rời Everton. Có 3 CLB ở Premier League quan tâm tới thương vụ này. Chelsea sẽ chờ đợi tình hình ở vị trí hậu vệ cánh trái vào tuần sau. Digne sẽ không gia nhập Newcastle.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Dembele đòi mức lương 43 triệu euro trước thuế kèm 7 triệu euro tiền thưởng mới ký hợp đồng với Barca. Đây cũng là lý do khiến anh không thể chuyển đến Bayern.

- Coutinho chấp nhận giảm lương và đây là một yếu tố quan trọng giúp thương vụ chuyển đến Aston Villa thành công.

- Arsenal sẽ sử dụng một bộ quần áo trắng để thi đấu trước Nottingham Forest cuối tuần này. Đây là hành động nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về tội phạm sử dụng dao và bạo lực ở giới trẻ.

- Alli, Bergwijn, Doherty và Ndombele là những cầu thủ mà Conte muốn thanh lý. Tanganga và Lo Celso cũng đang đối diện tương lai bất ổn. Chủ tịch Daniel Levy hoàn toàn ủng hộ nhận định của Conte.

- Michail Antonio gia hạn hợp đồng với West Ham tới năm 2024.

- Áo đấu sân nhà của Dortmund mùa 2023/24 sẽ được thiết kế bởi các CĐV.

- Cole Palmer của Man City là cầu thủ duy nhất ghi bàn ở FA Cup, League Cup và Champions League mùa này.

- Zinedine Zidane chuẩn bị thay thế Pochettino ở PSG.

- Gareth Bale sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải nếu như xứ Wales không thể tham dự World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X