Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/3: Rangnick đã xác định được HLV mới cho MU

Thứ Hai 07/03/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangnick đã xác định được HLV mới cho MU, Arsenal sẽ chốt tương lai Lacazette vào cuối mùa giải là những tin tức đáng chú ý sáng 7/3.

Arsenal nhắm Ollie Watkins

Tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa có thể gia nhập Arsenal vào mùa hè tới với mức phí tương đối rẻ so với những phương án khác ở vị trí tiền đạo. Alexander Isak, Calvert-Lewin và Darwin Nunez đều là những lựa chọn đắt hơn Watkins nhiều.
 

Rangnick đã xác định được HLV mới cho MU

Điểm tin bóng đá sáng 73 Rangnick đã xác định được HLV mới ở MU hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 7/3: Rangnick đã xác định được HLV mới cho MU
Rangnick xác nhận ông đã có ý tưởng về người thay thế mình trong vai trò HLV Man United. Tuy nhiên, Rangnick cũng cho biết ông chưa nói với CLB về lựa chọn của mình. Hiện tại, MU đang được liên hệ với Pochettino và Erik ten Hag.

Real Madrid không chắc về tương lai của Chust

Real Madrid chưa biết phải đôn Victor Chust lên đội một hay để cầu thủ này tiếp tục rời đi theo dạng cho mượn. Hiện tại, Chust đang chơi ở Cadiz và gây ấn tượng với phong độ tốt. Anh có thể chiếm được một vị trí trong đội hình của Real mùa tới nhưng có thể rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.
 

Arsenal sẽ chốt tương lai Lacazette vào cuối mùa giải

HLV Arteta cho biết tương lai của Lacazette sẽ được giải quyết vào cuối mùa giải. Hợp đồng của Lacazette sẽ đáo hạn vào tháng 6 và Arsenal chưa mở cuộc đàm phán hợp đồng mới. Lacazette đã thể hiện phong độ tốt trong thời gian gần đây. Anh mới có 2 pha kiến tạo để giúp Arsenal đánh bại Watford với tỉ số 3-2.
 

Laporta phủ nhận tin đồn Barca đàm phán với Haaland

Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng Barca đang đàm phán với tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Ông khẳng định Barca sẽ không đàm phán trực tiếp với cầu thủ mà sẽ làm việc với phía Dortmund trước.
 

Lautaro Martinez không rời Inter

Người đại diện Alejandro Camano của Lautaro Martinez xác nhận cầu thủ này không rời Inter trong tương lai gần. Ngôi sao người Argentina đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu nhưng sẽ gắn bó với Inter trong thời gian tới.
 

Barca nhắm Koulibaly thay thế Araujo

Barca đang tính toán chiêu mộ Kalidou Koulibaly để thay thế Ronald Araujo. Được biết, Araujo nhiều khả năng rời đi vì ngần ngại không ký vào hợp đồng mới với Barca. Nhưng Napoli vẫn sẽ nỗ lực giữ chân Koulibaly trước sự chèo kéo từ đội bóng xứ Catalonia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X