Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MU

Thứ Sáu 06/05/2022 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo sắp chốt tương lai với MU, Barca lấy Raphinha, Lukaku rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5/2022.

 

Ronaldo sắp chốt tương lai với MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Ronaldo không vội vàng quyết định tương lai. Thay vào đó CR7 sẽ trông vào phản ứng của tân HLV Erik ten Hag đã đưa ra câu trả lời cuối cùng.

Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes dự kiến có cuộc gặp với Erik ten Hag trước khi quyết định tương lai. Lão tướng người BĐN vẫn có thể đi hết lương duyên cùng Quỷ đỏ nếu HLV Erik ten Hag xem anh là cầu thủ chủ chốt trong mùa giải ra mắt MU.

Cristiano Ronaldo muốn ở lại MU
Ronaldo sẽ chốt tương lai sau cuộc gặp với HLV Erik ten Hag

Barca tiến gần thỏa thuận lấy Raphinha

Sky Sports đưa tin, Barca đang có lợi thế lớn trong cuộc chiến giành ngôi sao của Leeds. Leeds United đang chịu nhiều áp lực và có thể phải sớm đồng ý đề nghị của Barca. Đề nghị mà Barca đưa ra với Leeds có giá trị 50 triệu euro (42,5 triệu bảng). Bản thân Raphinha cũng có ý định rời Elland Road để đến môi trường có tính cạnh tranh cao hơn và được tham dự Champions League.

Lukaku tìm đường rời Chelsea

Goal cho hay, Romelu Lukaku không nghĩ anh có thể thành công tại Chelsea, một khi ông thầy Thomas Tuchel còn tại vị ở Stamford Bridge. Lukaku được cho không hài lòng với HLV Tuchel vì có ít thời gian ra sân, trong khi chiến lược gia người Đức không nhìn thấy nỗ lực của anh để hòa hợp vào lối chơi chung của đội. Vì thế ra đi có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho Lukaku.

Mbappe sắp gia hạn với PSG

Giới truyền thông Pháp loan tin, tiền đạo Kylian Mbappe đang chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với PSG, hưởng lương 1 triệu euro/tuần. 

Nếu thông tin trên thành sự thật, đó sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng lấy người của đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Trước đó, chủ tịch Florentino Perez rất tự tin vào việc chiêu dụ thành công Mbappe theo dạng miễn phí, tôn anh lên làm ngôi sao số 1 tại Bernabeu.

Man City chốt sớm ký Haaland

Man City đang nỗ lực hoàn tất thương vụ Erling Haaland để Pep Guardiola có thời gian chuẩn bị cho mùa bóng mới, sau khi một lần nữa thất bại ở Champions League. Đội hình của Pep Guardiola thiếu một trung phong chất lượng để có thể giải quyết sớm trận đấu. Vì thế, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hối thúc kết thúc nhanh quá trình đàm phán lấy Haaland.

Juventus tiến gần Di Maria

Tờ Calciomercato cho hay, Juventus và Di Maria có thể đồng ý hợp đồng 1 năm cùng tùy chọn gia hạn năm thứ 2. Di Maria sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa, và chưa thấy dấu hiệu gian hạn giữa họ. Di Maria đã có gần 300 lần ra sân cho PSG, ghi 91 bàn cùng 117 pha kiến tạo trong 7 năm chơi bóng tại Paris.

MU theo đuổi Laimer

Với việc Ralf Rangnick trở thành HLV trưởng đội tuyển Áo trong thời gian tới, MU đứng trước khả năng giành chữ ký của tiền vệ tài năng Konrad Laimer. Trong kế hoạch mà Rangnick phác thảo để chờ Erik ten Hag, Laimer là một trong những lựa chọn cho hàng tiền vệ. Ngôi sao 24 tuổi người Áo này thi đấu linh hoạt, phòng ngự và tham gia tấn công đều nổi bật.

Điểm tin bóng đá sáng 4/5: Tân binh đầu tiên của MU ở Hè 2022 trị giá 70 triệu euroĐiểm tin bóng đá sáng 4/5: Tân binh đầu tiên của MU ở Hè 2022 trị giá 70 triệu euro
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X