Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/4: Sanchez có thể trở lại Anh, học trò Mourinho muốn đến PSG

Thứ Hai 06/04/2020 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/4.

West Ham United liên hệ với người thừa của Man United

Điểm tin bóng đá sáng 64 Sanchez trở lại Anh hình ảnh
Alexis Sanchez được West Ham United liên hệ

Theo Sport Witness, West Ham United đã có động thái liên lạc với người đại diện của Alexis Sanchez là Fernando Felicevich để hỏi thêm về các thông tin của tiền đạo người Chile.

Mức lương của Sanchez là rào cản lớn nhất đối với The Hammers. Được biết, tiền đạo 31 tuổi đang nhận mức lương khủng 505.000 bảng/tuần. Mùa này, Sanchez mới chỉ có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Inter Milan.

Hậu vệ Tottenham Serge Aurier xác nhận muốn trở lại PSG

Điểm tin bóng đá sáng 64 Sanchez trở lại Anh, học trò Mourinho muốn đến PSG hình ảnh 2
Aurier xác nhận muốn trở lại PSG

Chia sẻ với Canal+, hậu vệ người Bờ biển ngà xác nhận muốn trở lại PSG: “Liệu tôi có thể kết thúc sự nghiệp của tôi tại PSG, đó sẽ là kế hoạch của tôi. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp chơi bóng của tôi tại PSG. Đội bóng luôn ở trong tim tôi. Tôi có cảm giác mình vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ của mình tại đây.”

Bóng đá Italia quyết tâm hoàn thành mùa giải 2019-2020

Điểm tin bóng đá sáng 64 Sanchez trở lại Anh, học trò Mourinho muốn đến PSG hình ảnh 3
Serie A có thể trở lại vào tháng 10/2020

Theo chia sẻ của Chủ tịch LĐBĐ Italia, Serie A có thể sẽ trở lại vào tháng 9 hoặc tháng 10 khi dịch bệnh được kiểm soát tại đây và sẽ cố gắng kết thúc mùa giải này: “Chúng ta có thể kết thúc mùa giải vào tháng 9 hoặc tháng 10? Đó hoàn toàn có thể là một phương án có thể xảy ra. Đó sẽ là một cách để tránh những ảnh hưởng của mùa giải 2019-2020 cũng như mùa giải 2020-2021.”

Cũng theo ông Gabriele Gravina, nếu không thể hoàn thành mùa giải năm nay, rất có thể bóng đá Italia sẽ phải nhận những lá đơn kiện vì thiệt hại quyền lợi của những bên có liên quan.

Champions League có thể diễn ra vào tháng 12

Đó là quan điểm của cựu thủ môn Real Madrid, Iker Casillas. Chia sẻ trên trang cá nhân, Thánh Iker chia sẻ: “Bạn sẽ giải quyết vấn đề với thời gian tổ chức các trận đấu tại bóng đá châu Âu ra sao? Liệu chúng ta có thể hoãn mùa giải lại? Hay tổ chức các giải đấu kín lịch vào tất cả các ngày?

Nếu mọi thứ diễn biến tốt trong khoảng 3 đến 4 tháng tới, hãy thi đấu phần còn lại của mùa giải, các trận chung kết cúp C1 và C2 có thể thi đấu vào tháng 12. Vì lẽ VCK World Cup sắp tới sẽ diễn ra vào tháng 11/2022.”

Bayern Munich trở lại tập luyện giữa mùa dịch

Bất chấp diễn biến phức tạp của Covid-19 tại Đức, nhà vô địch nước Đức, Bayern Munich vẫn sẽ trở lại tập luyện từ hôm nay, ngày 6/4. Thông tin này đã được Hùm xám phát ra trên trang chủ của CLB.

Bất chấp dịch bệnh, Bayern Munich trở lại tập luyện
Theo thông báo mới nhất của Bayern Munich, các cầu thủ của họ sẽ trở lại tập luyện từ hôm nay, ngày 6/4 bất chấp những diễn biến phức tạp của Covid-19.

Premier League có thể trở lại vào tháng 6 tới đây

Sau buổi làm việc với chính phủ Anh vào hôm thứ 6 vừa qua, BTC Premier League cơ bản nhận được sự chấp thuận từ phía chính quyền về việc tổ chức thi đấu trở lại vào tháng 6/2020. Tuy nhiên, mọi quyết định cụ thể sẽ được đưa ra dựa trên tình hình thực tế của dịch bệnh. Nếu đại dịch Covid-19 chuyển biến theo chiều hướng xấu, mọi kế hoạch trở lại của BTC Premier League sẽ đổ bể.

Premier League được bật đèn xanh trở lại vào tháng 6/2020
Nếu tình hình dịch bệnh có dấu hiệu được kiểm soát, Premier League có thể sẽ trở lại vào tháng 6 tới đây.



Quỳnh Anh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X