Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Chủ Nhật 06/02/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea lao vào cuộc đua giành Isak, Juventus đại chiến Spurs vụ Zaniolo là những tin tức đáng chú ý sáng 6/2.

Juventus đại chiến Spurs vụ Zaniolo

Juventus tự tin vào khả năng đánh bại Tottenham để chiêu mộ Zaniolo từ Roma. Gã khổng lồ Serie A xem Zaniolo là sự thay thế cho Paulo Dybala, người nhiều khả năng sẽ rời đi vào cuối mùa giải này.
 

MU và Chelsea lao vào cuộc đua giành Isak

Điểm tin bóng đá sáng 62 MU nhảy vào tranh Alexander Isak hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Man United xem Alexander Isak là người thay thế cho Cristiano Ronaldo và sẽ gửi một lời đề nghị vào mùa hè. Arsenal và Chelsea cũng đang được liên hệ với cầu thủ 22 tuổi.
 

MU nhắm sao trẻ Blackburn

Cầu thủ tuổi teen Ashley Phillips của Blackburn đang được Man United và Chelsea để mắt. Trung vệ 16 tuổi này đã gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của 2 ông lớn Premier League. Everton và Tottenham cũng theo sát cầu thủ trẻ này.
 

Giám đốc Milan lên tiếng về tương lai Ibrahimovic

Giám đốc Paolo Maldini của AC Milan nói về Zlatan Ibrahimovic: “Chúng tôi đang đàm phán với Ibrahimovic. Kế hoạch của cậu ấy là tiếp tục thêm một mùa giải. Nhưng Ibrahimovic không bao giờ là vấn đề với chúng tôi. Mọi thứ phụ thuộc vào cậu ấy”. Hợp đồng hiện tại của Ibrahimovic sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022.
 

Giám đốc Inter ngăn Brozovic đến Barca

Giám đốc điều hành Marotta của Inter lên tiếng về tin đồn Brozovic gia nhập Barca: “Brozovic muốn ở lại đây. Chúng tôi muốn tiếp tục với cậu ấy là một cầu thủ trụ cột. Chúng tôi đang nỗ lực hoàn tất hợp đồng mới càng sớm càng tốt”.
 

Liverpool có bước tiến vụ Fabio Carvalho

Liverpool đã có liên hệ trực tiếp với đội ngũ của Fabio Carvalho và Fulham vào tháng 2 này. Cả 2 CLB vẫn đang tìm giải pháp sau khi thương vụ chuyển nhượng bất thành vào cuối tháng 2 vừa qua. Việc kiểm tra y tế, thỏa thuận cá nhân đều đã hoàn tất. HLV Klopp cũng muốn Liverpool chốt vụ này sớm.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Kepa hóa người hùng với pha cản penalty giúp Chelsea vượt qua Plymouth trong hiệp phụ.

- Wayne Rooney tiết lộ anh bị nghiện rượu trong quãng thời gian thi đấu đỉnh cao cho Man United.

- Mourinho: “Zaniolo bị đuổi khỏi sân vì nói với trọng tài là ‘ông thổi còi vì cái quái gì vậy?’. Nếu Chiellini làm thế ở sân Juve hoặc Ibrahimovic làm thế ở San Siro thì họ có bị đuổi không?”.

- Gianluigi Buffon đã trở thành thủ môn đầu tiên cán mốc 500 trận giữ sạch lưới trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao (Parma: 92, Juventus: 322, PSG: 9, Italia: 77).

- Cầu thủ Man City dần có niềm tin rằng Pep Guardiola sẽ ký hợp đồng và ở lại qua năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X