Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/4: MU lên kế hoạch gia hạn với 2 trụ cột

Thứ Ba 05/04/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch gia hạn với bộ đôi cầu thủ, Ten Hag muốn Timber đến MU là những tin tức đáng chú ý sáng 5/4.

1 CLB bí ẩn tham gia cuộc đua giành Mbappe

Đã có CLB thứ 3 tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe nhưng danh tính chưa được tiết lộ. Được biết, cuộc cạnh tranh để có chữ ký của Mbappe là cuộc chiến tay đôi giữa Real Madrid và PSG nhưng đã có thêm một ứng viên bí ẩn vào cuộc.
 

Barca gặp người đại diện của Dembele

Giám đốc bóng đá Mateu Alemany đã bay tới Morocco để gặp gỡ người đại diện của Ousmane Dembele. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp sẽ đáo hạn vào mùa hè và Barca đang có những nỗ lực cuối cùng để thuyết phục cầu thủ này ở lại.
 

MU lên kế hoạch gia hạn với bộ đôi cầu thủ

Điểm tin bóng đá sáng 54 MU lên kế hoạch gia hạn với 2 trụ cột hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 5/4: MU lên kế hoạch gia hạn với 2 trụ cột

Man United đang tính toán gia hạn hợp đồng với Luke Shaw và Fred tới năm 2025. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang ra tay trói chân những trụ cột được cho là quan trọng dù chưa công bố HLV mới.

Mata không giải nghệ vào cuối mùa giải này

Juan Mata vẫn đang tập trung thi đấu ở MU và lên kế hoạch cho tương lai. Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào mùa hè. Mata sẽ không gia nhập đội ngũ huấn luyện của MU và đó không phải kế hoạch của cầu thủ này.
 

Juventus trinh sát sao trẻ Thuram

Juventus đang theo dõi tình hình của sao trẻ Khephren Thuram của Nice. Con trai của Lilian Thuram đã ra sân cuối tuần trước và Inter cũng để mắt đến cầu thủ này. Tuy vậy, cả 2 đội bóng Italia đều chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ 21 tuổi.
 

Ten Hag muốn Timber đến MU

Erik Ten Hag muốn đưa Jurrien Timber đến Man United nếu như nhận việc tại Old Trafford. Trung vệ 20 tuổi này đã ra sân 37 trận ở mùa giải năm nay, ghi được 3 bàn và có 1 kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan.
 

Leno từ chối Newcastle

Bernd Leno dự kiến sẽ từ chối chuyển đến Newcastle. “Chích chòe” muốn có chữ ký của thủ thành người Đức với mức phí khoảng 10 triệu bảng. Nhưng Leno vẫn đang nỗ lực tranh giành suất đá chính ở Arsenal và chưa từ bỏ.
 

Ruben Neves có thể gia nhập Barca

Barca được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành Ruben Neves trước kỳ chuyển nhượng hè. Joao Moutinho cũng sẽ rời Molineux theo dạng chuyển nhượng tự do. Wolves đang lên kế hoạch cho mùa giải tới mà không có cặp tiền vệ này. Họ nhắm Matheus Nunes và Palhinha của Sporting như những lựa chọn hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X