Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao Barca

Thứ Bảy 05/02/2022 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gửi đề nghị khủng cho Araujo, Roy Keane nhận lời chúc may mắn từ Patrick Vieira là những tin tức đáng chú ý sáng 5/2.

Roy Keane nhận lời chúc may mắn từ Patrick Vieira

HLV Patrick Vieira của Crystal Palace đã gửi lời chúc may mắn tới cho Roy Keane khi nghe tin kình địch cũ chuẩn bị phỏng vấn xin việc ở Sunderland. Vieira và Keane nổi tiếng là kẻ thù không đội trời chung khi đại chiến Arsenal và Man United còn ở đỉnh cao. Tuy nhiên, gạt đi mâu thuẫn trước đây thì Vieira vẫn gửi lời chúc may mắn tới Roy Keane trước khi địch thủ cũ có bước đi quan trọng trong sự nghiệp.
 

MU gửi đề nghị khủng cho Araujo

Điểm tin bóng đá sáng 52 MU gửi đề nghị khủng mua Araujo hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua Araujo

Man United đang nhắm đến một trung vệ là Ronald Araujo của Barca. Tuyển thủ Uruguay chỉ còn hợp đồng với Barca đến năm 2023. Và tờ Marca đưa tin rằng MU đang chuẩn bị một lời đề nghị khủng cho cầu thủ này.
 

Shaqiri chuẩn bị rời Lyon

CLB Olympique Lyonnais cho biết họ đã chấp nhận yêu cầu được đàm phán với một đội bóng ở MLS của Xherdan Shaqiri. Dự kiến, Shaqiri sẽ gia nhập Chicago Fire theo dạng bán đứt sau khi những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng được hoàn tất.
 

Atletico quan tâm sao Aston Villa

Atletico Madrid đang nghiêm túc trong việc chiêu mộ Matty Cash từ Aston Villa vào mùa giải tới. Họ đã liên hệ trực tiếp từ tháng 1 và Matty Cash là ưu tiên số 1 của Atletico cho vị trí hậu vệ phải.
 

Tagliafico không vui vì phải ở lại Ajax

Nicolas Tagliafico chia sẻ trên tờ Diario AS: “Được đến một CLB như Barca là một cơ hội đặc biệt. Với tôi, đó là một cơ hội trong mơ và CLB thì không giúp đỡ gì. Tôi cảm thấy thất vọng. Tôi có cảm giác rằng sự chuyên nghiệp đang làm hại mình”.
 

Rangers không thể mua đứt Ramsey

Rangers chính thức không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng mượn Ramsey từ Juventus. Đó chỉ là hợp đồng mượn tới tháng 6. Nhưng Rangers sẽ được ưu tiên mua đứt Ramsey nếu 2 bên mong muốn điều này.
 

LA Galaxy chiêu mộ Douglas Costa

LA Galaxy sẽ chiêu mộ Douglas Costa theo dạng mượn 6 tháng từ Juventus. Ngoài ra, hợp đồng đến tháng 6/2023 cũng đã được ký kết sau khi Costa trở thành cầu thủ tự do. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố vào tuần sau.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- CĐV Man United và Middlesbrough phải chịu đói khi các nhân viên không thể phục vụ đồ ăn uống ở giờ nghỉ giữa hiệp vì lỗi kỹ thuật. Sau đó, khán đài Stretford End đã giận dữ hát “Chúng tôi muốn Glazers biến đi” trong hiệp 2.

- Bàn thắng của Mateo Kovacic vào lưới Liverpool được bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 1 của Premier League.

- Các thủ môn của MU chỉ cản được 1 trong 33 quả penalty gần nhất ở loạt luân lưu.

- De Gea giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 1/2022. Anh là thủ môn đầu tiên giành giải thưởng này từ năm 2016.

- ĐKVĐ Bồ Đào Nha đánh bại Tây Ban Nha với tỉ số 3-2 và gặp Nga ở trận chung kết giải Futsal Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X