Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/3: MU và Real tranh giành tiền đạo Napoli

Thứ Sáu 04/03/2022 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Real tranh giành Osimhen, Juve mở đàm phán với Dybala là những tin tức đáng chú ý sáng 4/3.

MU và Real tranh giành Osimhen

Điểm tin bóng đá sáng 43 MU và Real tranh giành tiền đạo Napoli hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 4/3: MU và Real tranh giành tiền đạo Osimhen

Man United và Real Madrid sẽ tranh giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Cả 2 CLB đều sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi vào mùa hè tới dù hợp đồng của anh với Napoli còn thời hạn tới 2025. Napoli đã chi 70 triệu euro để đưa Osimhen về từ Lille năm 2020. Giá trị của cầu thủ này ngày càng tăng lên sau khi anh ghi 21 bàn trong 52 trận đấu đầu tiên cho CLB.


 

Juve mở đàm phán với Dybala

Hợp đồng của Dybala ở Juventus sẽ đáo hạn vào tháng 6. Giám đốc của Juve là Federico Cherubini cho biết: “Chúng tôi sẽ sớm gặp người đại diện của Dybala trong những ngày tới để thảo luận. Chúng tôi sẽ gặp tất cả các cầu thủ hết hạn hợp đồng vào tháng 6”.
 

West Ham quan tâm Semenyo

Tiền đạo Antoine Semenyo của Bristol City đang nhận được sự quan tâm từ West Ham. Celtic cũng có liên hệ với ngôi sao 22 tuổi này. West Ham tính toán chiêu mộ Semenyo để dự bị cho Michail Antonio.
 

Botman đạt thỏa thuận với Milan

Trung vệ Sven Botman đã đạt thỏa thuận cá nhân với Milan. Newcastle cố gắng chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi này vào tháng Một nhưng điểm đến mà Botman nhắm tới là AC Milan. Botman đã ra sân 19 lần cho Lille mùa này, ghi 3 bàn thắng.
 

Sevilla thanh lý De Jong

Sevilla đang lên kế hoạch thanh lý tiền đạo Luuk de Jong vào mùa hè tới. Tiền đạo 31 tuổi đang thi đấu ở Barca theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Los Blaugrana không có ý định mua đứt De Jong. Cầu thủ này còn hợp đồng với Sevilla đến năm 2023 nhưng đội bóng xứ Andalusia muốn thanh lý cầu thủ này để lấy tiền chuyển nhượng.
 

Roma gia nhập cuộc đua giành Kalajdzic

Roma đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Sasa Kalajdzic của Stuttgart. Tottenham, West Ham, Bayern Munich và Leipzig cũng quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi này. Kalajdzic đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải này vì chấn thương. Nhưng anh đã ghi 17 bàn trong 36 trận cho Stuttgart mùa trước.
 

Spurs nhắm Gvardiol

Tottenham đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Josko Gvardiol của Leipzig. Nhiều CLB ở Tây Ban Nha cũng có liên hệ với cầu thủ 20 tuổi. Giá trị của Gvardiol lúc này rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X