Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/1: Lukaku có thể tái hợp Conte ở Tottenham

Thứ Hai 03/01/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku có thể tái hợp Conte ở Tottenham, Haaland không rời Dortmund tháng này là những tin tức đáng chú ý sáng 3/1.

Lukaku có thể tái hợp Conte ở Tottenham

Điểm tin bóng đá sáng 31 Lukaku có thể tái hợp Conte ở Spurs hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 3/1: Lukaku có thể tái hợp Conte ở Tottenham

Lukaku có thể chuyển đến Tottenham để tái hợp với ông thầy cũ ở Inter là Antonio Conte. Cầu thủ người Bỉ đã bị loại bỏ ở trận đấu giữa Chelsea và Liverpool gần đây. Nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi sau bài trả lời phỏng vấn tai hại vừa qua.

Tuanzebe chuẩn bị gia nhập Napoli

Tuanzebe sẽ khép lại quãng thời gian thi đấu ở Aston Villa theo dạng cho mượn để cập bến Napoli. Cầu thủ này đã được gọi trở lại MU và sẽ sẵn sàng chuyển đến Napoli theo một bản hợp đồng cho mượn mới.
 

Haaland không rời Dortmund tháng này

Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Erling Haaland sẽ không rời Dortmund trong tháng 1. Cầu thủ người Na Uy chưa xác định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp và sẽ không đưa ra quyết định vào tháng 1 này.
 

Inter đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Brozovic

Inter chưa thể trói chân Brozovic bằng một bản hợp đồng mới. Tuyển thủ Croatia đang được các đội bóng hàng đầu châu Âu theo dõi. Nhiều khả năng Brozovic sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới.
 

Liverpool và AC Milan nhắm Camara

Milan và Liverpool đang để mắt tới ngôi sao Aguibou Camara của Olympiacos. Cầu thủ 20 tuổi này đã chuyển đến Hy Lạp từ Lille hè năm ngoái và đã gây ấn tượng cho đội tuyển Guinea theo dạng cho mượn.
 

Neto muốn rời Barca

Thủ môn Neto đã thông báo với Barca rằng anh muốn ra đi. Cầu thủ 32 tuổi muốn được thi đấu ở đội một và mong muốn Barca chấp nhận lời đề nghị của Flamengo dành cho anh.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Kieran Trippier vỗ tay giống như tạm biệt NHM Atletico sau trận thắng Rayo Vallecano. Fan Atletico cũng đứng dậy vỗ tay khi Radamel Falcao vào sân từ ghế dự bị ở trận này.

- Graeme Souness nói về Lukaku: “Tôi không thể nghĩ ra một điều gì tệ hơn mà một cầu thủ có thể làm ở thời điểm này của mùa giải. Lukaku ra mặt nói rằng cậu ấy không muốn ở đây, không muốn chơi với các đồng đội ở đây và còn đặt dấu hỏi về HLV”.

- Azpilicueta nói về tình huống tranh cãi của Mane: “Đó là một thẻ đỏ rõ ràng. Không quan trọng là trận đấu mới diễn ra được 5 giây. Đôi khi chúng ta thấy những tình huống thật sự nguy hiểm và không hành động gì. Tôi không thấy được những quyết định mang tính ổn định kể cả trong 1 trận đấu”.

- Thẻ vàng của Mane ở giây thứ 15 là thẻ phạt nhanh nhất trong lịch sử Premier League kể từ khi giải đấu có hệ thống tính giờ chính xác mùa 2006/07.

- Di Canio: “Inter và Chelsea tốt hơn khi không có Lukaku”.

- Salah và Mane là cặp đôi duy nhất ghi bàn cùng nhau ở 29 trận đấu tại giải VĐQG Anh sau George Best và Bobby Charlton.

- Ronaldo béo dương tính với Covid-19.

- James Milner đã chơi một trận đấu ở Premier League trong 21 năm liên tiếp.

- Cha của thủ môn Rui Silva qua đời trong tuần này. Khi Iago Aspas ghi bàn từ chấm penalty trước Silva, anh đã tiến lại để ôm lấy thủ môn này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X