Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU

Thứ Ba 30/11/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU, Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir, Chelsea ra điều kiện để Pulisic tới Barca,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối 16/11/2021.

Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU

Vào ngày hôm qua 29/11, MU đã chính thức bổ nhiệm ông Ralf Rangnick cho vị trí HLV tạm quyền MU sau sự ra đi của HLV Solskjaer. Và theo Miror, ở đội chủ sân Old Trafford, nhà cầm quân này sẽ nhận mức đãi ngộ lên tới 7,6 triệu bảng/mùa.

Điều này đồng nghĩa, Rangnick "đút túi" 150 nghìn bảng/tuần. Với một HLV trong vai trò tạm quyền, đây là một mức lương khá cao. Hiện tại, Rangnick đang hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan tới giấy phép lao động trước khi ký hợp đồng ra mắt Man Utd.

Ralf Rangnick MU
HLV Ralf Rangnick nhận lương khá cao tại MU

 

 

Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir 

Trong bối cảnh đội trưởng Aubameyang ngày càng sa sút phong độ còn Alexandre Lacazette gần như chắc chắn sẽ ra đi, CLB Arsenal đang nhắm tới Nabil Fekir. Tuy nhiên theo trang TransferMarketWeb, chân sút 28 tuổi hoàn toàn không muốn chuyển đến Premier League thi đấu

Bởi lẽ anh đang hạnh phúc với cuộc sống tại Tây Ban Nha. Fekir đã sẵn sàng ký vào một bản hợp đồng dài hạn hơn tại Betis. Trước tình hình hiện tại, có thể Arsenal sẽ phải hướng tầm ngắm đến một mục tiêu khác.

Chelsea để Pulisic tới Barca với 2 điều kiện

Tờ Mirror dẫn nguồn từ El Nacional cho biết, Chelsea sẵn sàng để Pulisic ra đi, chỉ cần nhận đủ 50 triệu euro (42,5 triệu bảng) trên bàn đàm phán. Barca rõ ràng khó có thể đáp ứng con số này khi họ đang gặp khủng hoảng về mặt tài chính.

Sao Man Utd khao khát đến Barca

SportBible dẫn nguồn từ Mundo Deportivo và Sport Witness cho hay HLV Xavi Hernandez có kế hoạch tìm kiếm một tiền đạo sau biến cố của Sergio Aguero và Edinson Cavani là một mục tiêu sáng giá.

Đáng chú ý, nguồn tin trên còn khẳng định Cavani cũng có ý muốn khoác áo Barcelona, anh sẵn sàng đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou ngay trong tháng Một sắp tới. 

Chelsea từ bỏ vụ Matthijs de Ligt

Theo đó, Chelsea sẽ không ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Juventus trong thời gian tới, theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano. Vị này nói: "Hiện tại từ phía Juve, họ không nhận được thông tin gì từ Chelsea cho Matthijs de Ligt. Không có liên hệ nào giữa Matthijs de Ligt và Chelsea. Tôi kỳ vọng Chelsea sẽ làm được điều gì đó ở hàng thủ nhưng tôi không chắc đó sẽ là Matthijs de Ligt."

Sterling từ chối Man City, mở đường gia nhập Arsenal

Theo nhà báo Ian McGarry, đại diện của Raheem Sterling đã gặp BLĐ Man City và cho biết mình không muốn tiếp tục hoặc tìm hiểu việc gia hạn hợp đồng. Thay vào đó chân sút người Anh muốn ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng. Một số đội bóng đang quan tâm tới Sterling, đáng kể nhất là Arsenal. 

Real chốt giá bán Hazard, chấp nhận lỗ nặng

Tờ El Nacional tiết lộ, Los Blancos đã lên kế hoạch bán Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng tới. Họ sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ ra đi, chỉ cần nhận về khoảng 40 triệu euro (34 triệu bảng), thấp hơn rất nhiều so với con số 89 triệu bảng từng bỏ ra cách đây hơn 2 năm. Có thông tin The Blues sẽ hỏi mượn Hazard trong phần còn lại của mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt.

Điểm tin tối 29/11: Vì HLV Ralf Rangnick, Pogba đổi ýĐiểm tin tối 29/11: Vì HLV Ralf Rangnick, Pogba đổi ý
Paul Pogba sẵn sàng cân nhắc lại tương lai tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 29/11/2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X