Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủ

Thứ Ba 29/03/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể chia tay 12 cầu thủ, Chelsea chiêu mộ “Kante mới”, Barca chi đậm mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/3/2022.

 

MU có thể chia tay 12 cầu thủ trong hè 2022

Theo Mirror, Quỷ đỏ sẽ đẩy đi những cái tên không phù hợp để mang về những người mới. Danh sách những cái tên nhiều khả năng phải rời Old Trafford gồm: Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Lee Grant, Juan Mata, Dean Henderson, Phil Jones, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Nemanja Matic, Andreas Pereira và Anthony Martial.

Ole Gunnar Solskjaer tâng bốc Eric Bailly
 Eric Bailly nằm trong danh sách những cái tên có thể phải rời MU


Chelsea đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ “Kante mới”

Một trong những mục tiêu mà The Blues theo đuổi thời gian qua là Aurelien Tchouameni. Ngôi sao 22 tuổi được xem là “Kante mới”. Mới đây đại diện của Tchouameni đã phủ nhận việc đạt thỏa thuận với Real Madrid. BBC cho biết Chelsea sẽ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Dự kiến The Blues sẽ tiêu tốn khoảng 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Lewandowski đạt thỏa thuận với Barca

Theo Sport, Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Robert Lewandowski. Cụ thể, Blaugrana sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để có được chữ ký của chân sút người Ba Lan, và kèm theo một khoản thù lao không nhỏ. Đây được xem là một con số rất lớn đối với cầu thủ chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng.

Real chốt giá bán Marco Asensio

Trước việc Asensio đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal, tờ El Nacional cho biết, Real Madrid sẵn sàng để ngôi sao 26 tuổi ra đi với giá 25 triệu bảng. Trước đó, Sport tiết lộ Kền kền trắng đòi hỏi 50 triệu bảng, khiến Arsenal chùn chân. Mức giá mới của Real được cho là phù hợp với cầu thủ có thể chơi tốt ở 2 cánh, lẫn vị trí tiền vệ tấn công.

Arsenal tính thanh lý 8 cầu thủ 

Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về kế hoạch ở kỳ chuyển nhượng tới, HLV Mikel Arteta đã cho biết mình sẽ tiếp tục quá trình nâng cấp đội hình ở phiên chợ hè 2022.

Và theo đồn đoán sẽ có không ít cái tên phải ra đi. Ngoài Lacazette và Nketiah, 6 cầu thủ khác của Arsenal sẽ nằm trong vùng nguy hiểm, bao gồm Granit Xhaka, Mohamed Elneny, Lucas Torreira, Hector Bellerin, Cedric Soares và Nicolas Pepe. 

Rodri sắp được Man City tăng lương

Theo truyền thông Anh, ban lãnh đạo Man City đang gấp rút đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha. Theo Daily Mail, Man City muốn giữ chân Rodri tới năm 2026 và tăng lương từ 70.000 bảng lên 125.000 bảng/tuần.

Rodri chuyển đến thi đấu cho Man City từ Atletico Madrid với bản hợp đồng trị giá 56 triệu bảng ở mùa hè 2018. Sau khi cập bến Etihad, Rodri nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ khó bị thay thế trong đội hình của HLV Pep Guardiola.

Cavani sẽ tới La Liga? 

Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị từ Nam Mỹ nhưng Edinson Cavani vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại châu Âu. Theo SunSport, tiền đạo của MU đã tiến gần thỏa thuận gia nhập Real Sociedad theo dạng tự do vào cuối mùa giải này.

Xavi chê 'hàng miễn phí' của Juventus

Barca không 'mặn mà' theo đuổi Paulo Dybala - cầu thủ sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo La Gazzetta dello Sport, sở dĩ HLV Xavi Hernandez không thúc Barca theo đuổi thương vụ này vì cho rằng Dybala là cầu thủ được đánh giá quá cao so với khả năng và không phù hợp với triết lý bóng đá của sân Camp Nou.

Điểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay Pogba
MU nhắm sao PSG thay Pogba, Man City quan tâm sao Brazil, Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X