Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/5: MU quyết tâm chiêu mộ Ruben Neves

Thứ Bảy 28/05/2022 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm chiêu mộ Ruben Neves, Bayern tiến gần chữ ký Mane là những tin tức đáng chú ý sáng 28/5.

MU quyết tâm chiêu mộ Ruben Neves

Điểm tin bóng đá sáng 285 MU quyết tâm chiêu mộ Ruben Neves hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 28/5: MU quyết tâm chiêu mộ Ruben Neves

Man United sẽ nỗ lực chiêu mộ Ruben Neves ở kỳ chuyển nhượng hè này. Neves được định giá khoảng 50 triệu bảng và có thể ra đi nếu như Wolves chiêu mộ được người thay thế là Joao Palhinha của Sporting.
 

Correa rời khỏi Atletico

Angel Correa muốn chia tay Atletico và đang tìm kiếm một đội bóng mới vào mùa hè này. Cầu thủ người Argentina không được ra sân nhiều ở Champions League với chỉ 3 lần xuất hiện ở mùa giải này. Tuy vậy, đó lại là động lực chính của Correa nên anh muốn rời sân Wanda Metropolitano.


Gollini sắp rời Tottenham

Thủ môn dự bị Pierluigi Gollini sẽ rời khỏi Tottenham. Forster sẽ gia nhập Spurs và đóng vai trò thủ môn dự bị. Fiorentina đang muốn có Gollini thế chỗ Dragowski.
 

Tottenham tiến gần Perisic

Spurs đang đàm phán tích cực để chiêu mộ Perisic từ Inter. Cầu thủ này đã sẵn sàng chấp nhận một lời đề nghị có thời hạn 2 năm từ Spurs.
 

Real sẽ tập trung chiêu mộ Tchouameni sau chung kết C1

Real Madrid sẽ lập tức tập trung vào thương vụ Aurelien Tchouameni sau chung kết Champions League. Ưu tiên của cầu thủ người Pháp rất rõ ràng. Việc đàm phán với Monaco sẽ bắt đầu trong vài ngày tới với mức phí ban đầu rơi vào khoảng 80 triệu euro.
 

Sevilla hét giá Kounde

Sevilla không có ý định nhận một khoản tiền chuyển nhượng thấp hơn 65 triệu euro cho Jules Kounde. Chelsea dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị trong tương lai gần. Cầu thủ này vẫn là mục tiêu hàng đầu của The Blues.
 

Bayern tiến gần chữ ký Mane

Bayern đang ở gần một thỏa thuận có thời hạn 3 năm với Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal có mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro. Mane đã thông báo với Hasan Salidhamidzic rằng Bayern là một điểm đến hấp dẫn với anh.
 

Leao đáp trả tin đồn gia nhập Real

Tiền đạo Rafael Leao khẳng định anh vẫn hạnh phúc ở AC Milan. Dù vậy, ngôi sao người Bồ cũng thừa nhận việc được liên hệ với Real Madrid khiến anh cảm thấy vui vẻ.
 

Dembele lên tiếng về tương lai

Người đại diện của Ousmane Dembele tiết lộ cầu thủ này vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Ông cho biết Dembele đang cân nhắc những lựa chọn và sẽ đưa ra câu trả lời vào một thời điểm phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X