Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/4: Arsenal trở lại tập luyện bất chấp dịch

Chủ Nhật 26/04/2020 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/4

Arsenal trở lại tập luyện bất chấp dịch bệnh

Điểm tin bóng đá sáng 264 Arsenal trở lại tập luyện hình ảnh
Arsenal trở lại tập luyện bất chấp dịch bệnh

Theo ESPN, Arsenal sẽ cho các cầu thủ trở lại tập luyện tại trung tâm Colney tại London bắt đầu kể từ tuần tới bất chấp tình hình dịch bệnh. Theo đó, các cầu thủ được yêu cầu duy chuyển bằng phương tiện cá nhân tới sân tập và đi thẳng ra sân tập để tập luyện. Toàn bộ các cửa hàng, sân vận động cũng sẽ đóng cửa và chỉ để các cầu thủ vào tập luyện. Ngay khi tập xong, các cầu thủ sẽ ra về ngay lập tức, chứ không tắm và ăn trưa như thường lệ.

Real Madrid luôn khát khao có được Neymar

Điểm tin bóng đá sáng 264 Arsenal trở lại tập luyện bất chấp dịch hình ảnh 2
Real Madrid luôn khát khao có được Neymar

Người đại diện cũ Neymar, Wagner Ribeiro mới đây đã tiết lộ Real Madrid luôn mong muốn có được thân chủ của mình. Chia sẻ với ESPN, Wagner Ribeiro cho biết: “Tôi đã đến Madrid nhiều lần bởi cựu chủ tịch Perez và Real Madrid rất muốn có được Neymar. Tháng 5 năm ngoái, khi chúng tôi nói chuyện thì được biết Real Madrid vẫn đang rất khát khao có được Neymar và chưa từ bỏ ý định mang anh về Bernabeu trong tương lai gần.”

Wagner Ribeiro từng có quãng thời gian làm người đại diện cho Neymar trước khi công việc này được bố của tiền đạo người Brazil đảm nhận.

Bundesliga có thể trở lại vào ngày 9/5

Bundesliga
Bundesliga có thể trở lại vào 9/5

Theo tiết lộ của BTC Bundesliga, giải đấu cao nhất của nước Đức có thể trở lại trong điều kiện kiểm soát nghiêm ngặt từ 9/5 tới. Theo đó, các hướng dẫn về tập luyện, thi đấu và các quy định, hướng dẫn trong mọi trường hợp có thể xảy ra đã được BTC của Bundesliga biên soạn thành một bộ tài liệu để gửi đến các đội bóng trong thời gian tới.

Sven-Goran Eriksson lên tiếng cảnh báo tình trạng khó khăn mùa dịch

HLV Eriksson
HLV Eriksson lên tiếng cảnh báo những ảnh hưởng tài chính của các CLB mùa dịch

Mới đây, cựu HLV ĐT Anh Sven-Goran Eriksson đã lên tiếng cảnh báo rằng một số đội bóng phá sản nếu cầu thủ không giảm lương mùa dịch này.

Bất cứ ai trong tình cảnh như hiện tại cũng sẽ phải chấp nhận mất đi một thứ gì đó, cụ thể là vấn đề giảm lương của các cầu thủ. Nếu không làm như vậy, đội bóng có thể phá sản vì những vấn đề tài chính.”, Mirror dẫn lời HLV Sven-Goran Eriksson.

Barcelona để mắt đến Diogo Dalot

Diogo Dalot
Diogo Dalot được Barca quan tâm

Với việc Semedo bỏ ngỏ khả năng ra đi vào cuối mùa này, Barcelona đang rất sốt sắng tìm kiếm một hậu vệ phải để thay thế. Theo Daily Star, đội bóng xứ Catalunya đang để mắt đến hậu vệ phải Diogo Dalot của Manchester United.

Được biết, hậu vệ người Bồ Đào Nha đang tỏ ra thất vọng tại Man United khi không thể cạnh tranh suất đá chính với tân binh của MU là Aaron Wan-bissaka.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X