Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/3: Real, Juve và PSG liên hệ với Pogba

Thứ Bảy 26/03/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real, Juve và PSG liên hệ với Pogba, Leeds từ chối đề nghị của Barca cho Raphinha là những tin tức đáng chú ý sáng 26/3.

Real, Juve và PSG liên hệ với Pogba

Điểm tin bóng đá sáng 263 Real, Juve và PSG liên hệ với Pogba hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 26/3: Real, Juve và PSG liên hệ với Pogba

Pogba đang thu hút sự chú ý từ các đội bóng Premier League khi hợp đồng với Man United hết hạn. Real Madrid, Juventus và PSG đều có liên hệ với tuyển thủ Pháp khi cầu thủ này nhiều khả năng rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do.
 

PSG nhắm Lukaku

Romelu Lukaku đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn ở Chelsea. Và PSG sẵn sàng giải cứu tiền đạo người Bỉ trong trường hợp Mbappe rời đi vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Lukaku đã đánh mất cảm tình của các CĐV Chelsea sau những phát ngôn gây tranh cãi gần đây.
 

Gundogan chào đón Haaland tới Man City

Ilkay Gundogan tin rằng Haaland sẽ thành công ở Man City nhưng cũng cảnh báo rằng đội bóng này ít khi sử dụng tiền đạo. Man City vẫn đang là ứng viên hàng đầu ở thương vụ chiêu mộ Haaland từ Dortmund.
 

AC Milan nhắm cặp sao Lille

AC Milan đang tính toán chiêu mộ cả 2 cầu thủ Lille là Sven Botman và Renato Sanches. Milan sẽ chi 40 triệu euro để có Botman. Còn Renato Sanches là một cầu thủ dễ chiêu mộ hơn.
 

Leeds từ chối đề nghị của Barca cho Raphinha

Leeds đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro của Barca cho Raphinha. Đội bóng Premier League không sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi cho đến khi nhận được ít nhất là 75 triệu euro tiền phí phá vỡ hợp đồng.
 

Barca sẵn sàng chi 60 triệu euro cho Lewandowski

Barca sẵn sàng chi tới 60 triệu để chiêu mộ Lewandowski. Lời đề nghị đầu tiên mà Barca gửi đến cho Bayern sẽ có giá trị khoảng 50 triệu euro.
 

MU, Inter và Roma nhắm Verratti

Man United là một trong những đội bóng quan tâm tới tiền vệ Marco Verratti của PSG. Inter và Roma cũng đang nhắm đến tuyển thủ Italia, người được định giá khoảng 55 triệu euro.
 

James Rodriguez trở lại Colombia

James Rodriguez quyết định rời khỏi CLB Al-Rayyan của Qatar khi có cơ hội. Ngoài Galatasaray, CLB Junior Barranquilla của Colombia cũng muốn chiêu mộ cầu thủ này. Được biết, đội bóng Colombia sẵn sàng chi 15 triệu euro ở thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X