Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/2: MU nhắm sao Dortmund tăng cường hàng thủ

Thứ Bảy 26/02/2022 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm sao Dortmund, Liverpool muốn mua Lautaro Martinez, Real sẵn sàng chia tay Marco Asensio... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/2/2022.

 

MU nhắm Manuel Akanji

Theo nguồn tin của Daily Mail, CLB MU rất muốn tăng cường các phương án phòng ngự cho mùa giải tới và họ đang nhắm tới trung vệ Manuel Akanji của Borussia Dortmund. Ngôi sao 26 tuổi còn hơn 1 năm trong hợp đồng với đội bóng áo vàng – đen, và được đề nghị gia hạn kèm mức lương 6,7 triệu bảng/năm, nhưng anh đã từ chối.

Manuel Akanji lọt vào tầm ngắm của MU
Manuel Akanji lọt vào tầm ngắm của MU

Liverpool muốn mua Lautaro Martinez

SportDab đưa tin, Liverpool sẽ cố gắng mua được Lautaro Martinez từ Inter Milan ở chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên thách thức trong thương vụ này là phía nhà vô địch Serie A định giá tiền đạo này ở tầm 90 triệu euro.

Inter Milan cũng nêu quan điểm rõ rằng, Martinez không phải để bán sau khi từ chối những lời đề nghị từ các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Real sẵn sàng chia tay Marco Asensio

Tương lai của Marco Asensio đang là một dấu hỏi khi anh không thể tỏa sáng đúng như mong đợi vì phong độ thiếu ổn định và gặp nhiều ca chấn thương. Theo một số nguồn tin, đội bóng hoàng gia TBN đang cân nhắc bán ngôi sao sinh năm 1996 để tăng cường ngân sách chuyển nhượng.

Conte cam kết tương lai với Tottenham

Trong cuộc nói chuyện mới đây với chủ tịch Daniel Levy, HLV Antonio Conte đã khẳng định sẽ giúp Tottenham đạt kết quả tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải.

Conte tâm sự: "Tôi đã nói chuyện với Levy. Chủ tịch nắm rõ tình hình, và biết tôi cam kết giúp CLB trong mọi thời điểm. Tôi sẽ làm điều đó đến cùng. Levy biết chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ. Tôi muốn giúp CLB về mọi mặt. Levy quan tâm tới CLB mỗi ngày, và đó là lý do tôi cam kết với Tottenham nhiều hơn".

PSG chốt hợp đồng trị giá 40 triệu euro với Mendes 

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, PSG tự tin sẽ có được chữ ký của hậu vệ trái Nuno Mendes với giá 40 triệu euro và quá trình đàm phán để hoàn tất bản hợp đồng này vẫn đang diễn ra.  

Barca theo đuổi Azpilicueta

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Blaugrana sẽ xúc tiến thương vụ chiêu mộ Cesar Azpilicueta, hậu vệ sắp đáo hạn hợp đồng với Chelsea theo dạng miễn phí. 

Được biết, Barca đã soạn thảo sẵn 1 thỏa thuận có thời hạn kéo dài 2 năm cộng thêm điều khoản gia hạn để thuyết phục trụ cột The Blues, đồng thời cũng là gương mặt được HLV Xavi khao khát chiêu mộ. 

MU bị vượt mặt trong cuộc đua giành chân sút 60 triệu

Chứng kiến phong độ ấn tượng đến từ Osimhen, ban lãnh đạo MU đang dự kiến sẽ tìm kiếm cơ hội chiêu mộ chân sút Nigeria khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên theo Goal, họ đang tỏ ra lép vế hơn so với Newcastle United trong cuộc đua này. Kể từ khi thuộc quyền sở hữu của giới chủ Ả Rập, "Chích chòe" đang cho thấy tham vọng lớn tại Premier League.

Điểm tin bóng đá sáng 25/2: MU tăng giá mua Declan RiceĐiểm tin bóng đá sáng 25/2: MU tăng giá mua Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/2/2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X