Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/5: PSG sẵn sàng bán Neymar

Thứ Tư 25/05/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẵn sàng bán Neymar, chủ tịch Sevilla tiết lộ về Martial là những tin tức đáng chú ý sáng 25/5.

PSG sẵn sàng bán Neymar

Điểm tin bóng đá sáng 255 PSG sẵn sàng bán Neymar hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 25/5: PSG sẵn sàng bán Neymar

PSG sẽ bán Neymar vào mùa hè này nếu nhận được một lời đề nghị tốt. Ngôi sao người Brazil không muốn rời đi nhưng phía PSG đã xác định sẽ xây dựng đội hình quanh hạt nhân mới là Kylian Mbappe.
 

MU thảo luận về 2 trung vệ

Nội bộ Man United bắt đầu nhóm họp để xác định các mục tiêu ở vị trí trung vệ. Jurrien Timber và Pau Torres là những cái tên được nhắc đến trong những buổi họp gần đây giữa MU và Ten Hag. Dự kiến MU sẽ xác định trung vệ được ưu tiên chiêu mộ trong tương lai gần.
 

Bellerin muốn ở lại Betis

Hậu vệ Hector Bellerin xác nhận về tương lai: “Tôi đã làm rõ quan điểm của mình với cả Betis và Arsenal: Tôi muốn ở lại Betis. Bây giờ tôi sẽ có 2 tháng để tìm kiếm giải pháp tốt nhất. Tôi đã có một nỗ lực để đến đây và tôi sẵn sàng nỗ lực để ở lại Betis”.
 

Chủ tịch Sevilla tiết lộ về Martial

Chủ tịch Castro của Sevilla cho biết: “Anthony Martial sẽ trở lại Man United. Chúng tôi đã chi một số tiền lớn cho cậu ấy nhưng không hiệu quả. Chúng tôi sẽ không mua đứt cậu ấy”.
 

Barca chốt giá bán Depay

Tương lai của Depay ở Barca đang ngày càng trở nên bất ổn. Barca có thể lựa chọn bán Depay nếu chiêu mộ được Robert Lewandowski từ Bayern Munich. Barca sẽ chỉ đòi hỏi mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro từ những đội bóng theo đuổi Depay.
 

AC Milan nhắm De Ketelaere

AC Milan đang có liên hệ với người đại diện của Charles De Ketelaere của Club Brugge. Người đại diện của cầu thủ này đã di chuyển đến Italia trong những tháng gần đây để đàm phán với Milan và Inter. Rossoneri có thể hoàn tất thương vụ này vào mùa hè.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Tchouameni đã lựa chọn gia nhập Real Madrid.
- Premier League phê duyệt đề xuất tiếp quản CLB Chelsea của Tập đoàn Boehly/Clearlake.
- Carlo Ancelotti hy vọng Roma vô địch Europa Conference League.
- Bayern Munich chiêu mộ Noussair Mazraoui từ Ajax theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
- Karim Benzema: Vinicius nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có thể tự tay giành chiến thắng một trận đấu.
- Niko Kovac được bổ nhiệm làm HLV Wolfsburg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X