Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/3: MU chiêu mộ người cũ Chelsea

Thứ Năm 24/03/2022 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ người cũ Chelsea, chủ tịch Abramovich mua đội bóng mới, Arsenal săn tiền đạo Benfica... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 24/3/2022.

 

MU tính kế chiêu mộ người cũ Chelsea

Theo truyền thông Anh, CLB Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút AS Roma, Tammy Abraham. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea đang gây ấn tượng tại Ý khi đã ghi 23 bàn thắng và có 4 kiến tạo sau 40 trận ra sân cho Roma ở các giải mùa này.

Tammy Abraham chia sẻ về Mourinho
Tammy Abraham lọt tầm ngắm của MU


Arsenal khởi động lại thương vụ Luka Jovic

Nguồn tin từ Marca mới đây đã tiết lộ rằng CLB Arsenal đã nối lại đàm phán với Real Madrid về thương vụ chiêu mộ Luka Jovic. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng chi ra số tiền 20 triệu bảng để thuyết phục Los Blancos nhả tiền đạo thất sủng của mình.

Chủ tịch Abramovich đàm phán mua đội bóng mới

Sau khi bị phong toả tài sản và mất quyền kiểm soát CLB Chelsea, chủ tịch Roman Abramovich đang có ý định sở hữu một đội bóng tại Thổ Nhĩ Kì là CLB Goztepe. 

Hiện đội bóng này đang đứng thứ 18 trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì, với 2 điểm kém nhóm an toàn. Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kì, chủ tịch đương nhiệm của Goztepe - tỉ phú Mehmet Sepil cũng đã sẵn sàng bán đội bóng của mình nếu nhận được đề nghị hợp lí.

Kante bất ngờ rời tuyển Pháp

Nguồn tin từ RMC Sport mới đây đã tiết lộ, tiền vệ Kante đã bất ngờ phải rời tuyển Pháp vì lý do cá nhân. Trong trường hợp giải quyết nhanh chóng vấn đề của mình, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea có thể quay trở lại tập luyện cùng đội bóng. Theo lịch, Pháp sẽ có trận giao hữu với Bờ Biển Ngà vào ngày 26/3 và 4 ngày sau là cuộc đối đầu với Nam Phi.

Juventus muốn có Salah

Nguồn tin từ Corriere della Sera tiết lộ, Juventus đã lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế Paulo Dybala sẽ ra đi ngay trong mùa hè tới. Cụ thể, Lão bà đã quyết định điền tên Salah vào danh sách cần phải chiêu mộ. Đội bóng Italia dự tính sẽ chi ra 50 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Ai Cập. Salah hiện còn 1 năm hợp đồng với Liverpool.

 West Ham hét giá bán Declan Rice

Theo báo Anh, West Ham ra giá 150 triệu bảng cho Declan Rice. Tiền vệ phòng ngự của tuyển Anh đang là mục tiêu mua sắm của MU.

Trước đó, CLB Chelsea cũng muốn mua Declan Rice nhưng đang gặp rắc rối về tài chính do ông chủ Abramovich bị trừng phạt nên khó tham gia vào thương vụ này.

Arsenal đàm phán với tiền đạo Benfica

Theo The Express, Arsenal đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của tiền đạo Darwin Nunez, người đã góp công lớn đưa Benfica vào tứ kết Champions League. Chân sút này đã ghi 26 bàn sau 33 lần ra sân ở mùa này, và được định giá 67 triệu bảng.

80% NHM M.U ủng hộ Ten Hag

Theo một cuộc bình chọn được tạo bởi Gary Neville, có tới 80% CĐV M.U ủng hộ Erik ten Hag trở thành HLV trưởng mới ở mùa giải tới. Neville cũng nhận định Quỷ đỏ sẽ công bố HLV người Hà Lan trong tuần sau.

Newcastle quan tâm đến Dean Henderson

Theo báo Anh, Newcastle muốn mua thủ thành 25 tuổi của MU, Dean Henderson. Henderson mới được ra sân 7 trận cho MU kể từ đầu mùa và anh đang mong muốn được chia tay Quỷ Đỏ để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn.

Điểm tin tối ngày 23/3: Ten Hag ra điều kiện cho MUĐiểm tin tối ngày 23/3: Ten Hag ra điều kiện cho MU
Điều kiện để Erik Ten Hag dẫn dắt MU cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 23/3/2022 của Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X