Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/10: MU nhắm Pirlo của nước Anh

Thứ Bảy 24/10/2020 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm Pirlo của nước Anh, Liverpool mua trung vệ Schalke, đại diện Mesut Ozil yêu cầu Arteta giải thích,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng 24/10.

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10: Barca vs Real, MU vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10/2020 mới nhất. LTD bóng đá Việt Nam, Ngoại hạng Anh, TBN, Đức, Pháp, Italia chính xác nhất tối và đêm nay.

MU muốn lấy Kalvin Phillips

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang theo đuổi cầu thủ được ví von là 'Pirlo của nước Anh' Kalvin Phillips. Tiền vệ hiện đang khoác áo Leeds được đánh giá khá cao nhờ khả năng tổ chức bóng từ tuyến sau rất tốt. Kalvin Phillips có tố chất thủ lĩnh và còn nhiều tiềm năng phát triển, nên MU cân nhắc mua anh thay thế Matic trong tương lai gần.

Điểm tin bóng đá sáng 2410 MU nhắm Pirlo của nước Anh hình ảnh
MU đang theo dõi Kalvin Phillips


Real mua gấp Upamecano để vá hàng thủ

CLB Real Madrid đang xây dựng kế hoạch vá hàng thủ khi thua liên tiếp 2 trận đấu ở La Liga và Champions League. Và mục tiêu mà Los Blancos hướng đến là trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig - một trong những cầu thủ được săn đón nhất châu Âu hiện nay. Trong đội hình nhà ĐKVĐ La Liga hiện nay, chỉ có hai trung vệ Sergio Ramos và Raphael Varane được tin tưởng. Và sự có mặt của Upamecano được xem là quan trọng, cho dù Zidane tiếp tục ngồi ghế huấn luyện hay không.

Liverpool hỏi mua Ozan Kabak

Trong bối cảnh trung vệ Van Dijk dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài ngày, CLB Liverpool đang dành sự quan tâm cho Ozan Kabak. Ngôi sao của Schalke có lối chơi mạnh mẽ. Mùa hè vừa qua, trung vệ 20 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ từng được Liverpool, MU, Tottenham, Arsenal và Milan theo đuổi. Được biết, CLB Liverpool đã đưa ra mức giá 27 triệu bảng để lôi kéo Ozan Kabak về Anfield trong kỳ CN tháng Giêng 2021.

Người đại diện Mesut Ozil yêu cầu HLV Arteta lời giải thích

Người đại diện của Mesut Olzil yêu cầu HLV Mikel Arteta đưa ra lời giải thích trung thực cho người hâm mộ Arsenal về việc đầy ải cầu thủ người Đức tại Emirates.

Ozil, 32 tuổi không chơi cho Pháo thủ từ tháng 3 và mùa này không được HLV Arteta đăng ký chơi ở Europa League và Premier League.

MU bị hét giá khi hỏi mua Traore

Nguồn tin của tờ Calciomercato tiết lộ, MU đang tìm cách mua cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhưng Wolves đang làm khó MU khi đòi mức phí lên đến 90 triệu bảng.

Ngoài MU, một số CLB lớn khác tại châu Âu như Barca, Liverpool, Man City hay Juventus cũng đang cử người theo dõi sát quá trình phát triển của Traore. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng với Wolves tới tháng 6/2023. 

Real Madrid có thể mất trụ cột ở Siêu kinh điển

Theo truyền thông TBN, trung vệ Sergio Ramos vẫn chưa bình phục chấn thương và bỏ ngỏ khả năng tham dự trận Siêu kinh điển gặp Barca vào đêm mai. Ramos dính chấn thương đầu gối và phải rời sân vào đầu hiệp 2 trận Real Madrid thua Cadiz ở La Liga vào cuối tuần trước. Anh không ra sân ở trận Real Madrid thua Shakhtar Donetsk tại Champions League nhưng vẫn chưa chắc đá trận gặp Barca. 

ĐIỂM TIN TỐI 23/10: Ronaldo không từ bỏ cơ hội đối đầu với Messi; Cech sẵn sàng tái xuất đối đầu MU
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 23/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X