Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với sao chạy cánh Hà Lan

Thứ Bảy 02/04/2022 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU kích hoạt điều khoản gia hạn với Chong, Real Madrid tranh giành Adeyemi với Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 2/4.

MU kích hoạt điều khoản gia hạn với Chong

Điểm tin bóng đá sáng 24 MU gia hạn với sao chạy cánh Hà Lan hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với Tahith Chong

Man United đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Tahith Chong. Cầu thủ người Hà Lan đã gây ấn tượng ở Birmingham mùa này và giờ sẽ có hợp đồng tới hè năm 2023.
 

Man City đánh bại Barca và Arsenal để cướp sao trẻ Ghana

Man City sẽ giành chiến thắng cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Henry Oware của Ghana với mức phí 800,000 bảng. Arsenal và Barca cũng theo dõi hậu vệ 18 tuổi nhưng Man City nhiều khả năng sẽ hoàn tất thương vụ này trước khi gửi anh tới Troyes theo dạng cho mượn.
 

Real Madrid tranh giành Adeyemi với Arsenal

Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Karim Adeyemi từ Red Bull Salzburg. Dortmund đã rút khỏi cuộc đua vì mức phí 45 triệu euro do đội bóng nước Áo yêu cầu, tạo cơ hội cho các CLB khác nhảy vào.
 

Sevilla nhắm Luis Suarez

Sevilla muốn chiêu mộ Luis Suarez từ Granada hè này. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 7 bàn ở La Liga mùa này và gây ấn tượng với giám đốc thể thao Monchi của Sevilla.
 

Mkhitaryan sắp được Roma gia hạn

Henrikh Mkhitaryan có thể nối dài quãng thời gian ở lại Roma. Cầu thủ 33 tuổi sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này những có thể đạt thỏa thuận gia hạn thêm 1 năm.
 

Real Madrid chuẩn bị để Reinier ra đi

Real Madrid muốn gửi sao trẻ Reinier ra đi theo dạng cho mượn vào mùa giải tới khi anh kết thúc 2 năm thi đấu cho Dortmund. Cầu thủ này đã trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Đức, chỉ xuất phát 3 lần kể từ khi gia nhập CLB hồi hè năm 2020. Real Madrid đã chi ra 35 triệu euro để có được Reinier từ Flamengo nhưng cầu thủ này chưa được ra sân chính thức lần nào cho đội một Real.
 

Liverpool nhắm Carlos Soler

Liverpool là một trong những đội bóng đang quan tâm tới tiền vệ Carlos Soler của Valencia. Tuyển thủ Tây Ban Nha đang có phong độ ấn tượng mùa này nhưng vẫn chưa gia hạn hợp đồng qua năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X