Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/3: Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới

Thứ Tư 02/03/2022 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới, CLB Chelsea có thể bị bán, Atletico nhận hung tin trước trận tái đấu MU... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/3/2022.

 

Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới

Trái ngược với đồn thổi, Giám đốc bóng đá của MU, John Murtough vừa lên tiếng xác nhận CLB đang tìm kiếm một nhà cầm quân mới. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Rangnick sẽ phải ra đi sau khi hết hợp đồng tạm quyền.

Mặc dù vậy, ông John Murtough không tiết lộ Man Utd sẽ chọn ai và đang nhắm đến nhà cầm quân nào. Tuy nhiên theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ đang thuyết phục Erik ten Hag (Ajax) hoặc Mauricio Pochettino (PSG) về Old Trafford thay thế ông Rangnick.

HLV Rangnick Norwich vs MU
HLV Rangnick nhiều khả năng không được MU gia hạn sau mùa giải năm nay.

 

 

CLB Chelsea có thể bị bán

Theo Telegraph, ông chủ Chelsea Roman Abramovich sẽ nhận được những lời đề nghị bán đội bóng trong tuần này, với ít nhất 3 bên đang rất quan tâm. Trong quá khứ, tỷ phú Nga từng khăng khăng nói rằng, Chelsea không phải để bán. Tuy nhiên hoàn cảnh hiện tại đã thay đổi nên ông có thể sẽ cân nhắc. Một thông tin khác cho hay, Roman Abramovich đang chuẩn bị bán căn biệt thự của mình ở Vườn Cung điện Kensington (London).

Mbappe được thưởng 100 triệu euro ký gia hạn PSG

Theo tờ Le Parisien, PSG đã đưa ra lời đề nghị “điên rồ” mới nhất cho Kylian Mbappe trong nỗ lực giữ chân nhà vô địch thế giới.

Cụ thể, đội bóng nhà giàu nước Pháp đề nghị Mbappe hợp đồng 2 năm, lương cao nhất đội, bỏ xa Messi và Neymar – 50 triệu euro mùa. Chưa hết, Mbappe sẽ nhận thêm 100 triệu euro tiền thưởng một khi anh đặt bút ký vào bản gia hạn trên.

Barca tự tin giành Azpilicueta 

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Barcelona rất tự tin giành César Azpilicueta theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè sắp tới. Phía Barca đã gửi hợp đồng 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm cho hậu vệ này. Đây là điều mà Azpilicueta khó lòng có được từ Chelsea, bởi lẽ anh sẽ 33 tuổi vào mùa giải tiếp theo.

Real Madrid theo sát Yeremy Pino

Theo Defensa Central, Real Madrid đã cử các tuyển trạch viên theo sát tài năng trẻ mới nổi của Villarreal, Yeremy Pino. Mùa này, Pino đã ghi 6 bàn ở La Liga và hứa hẹn trở thành ngôi sao mới của bóng đá Tây Ban Nha.

Atletico nhận hung tin trước trận tái đấu MU

CLB Atletico Madrid vừa nhận tin xấu liên quan đến tình trạng chấn thương đùi của tiền vệ Geoffrey Kondogbia. Hiện chưa rõ Kondogbia sẽ nghỉ trong thời gian bao lâu. Tuy nhiên, tuyển thủ Cộng hòa Trung Phi chắc chắn lỡ trận đấu quan trọng với Betis ở vòng 27 La Liga cuối tuần này.

Trước đó, Kondogbia đã đá chính ở trận lượt đi và chơi cả trận. Cựu tiền vệ Sevilla hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình trước Quỷ đỏ. Theo giới chuyên môn, Kondogbia là một trong những nhân tố giúp Rojiblancos chơi gần như áp đảo trước MU tại Madrid.

MU gặp đối thủ trong vụ Palhinha

Theo tờ Record, CLB MU đang gặp hai đối thủ lớn trong cuộc đua giành tiền vệ của Sporting, Palhinha. Đó là Tottenham và Newcastle. Trong số này, Newcastle được đánh giá cao nhất nhờ sức mạnh tài chính vượt trội.

Lewandowski có thể đến Atletico

Theo El Chiringuito, Robert Lewandowski có thể đầu quân cho Atletico Madrid vì gia đình anh muốn sống ở Madrid. Real Madrid là bến đỗ mơ ước của Lewandowski, nhưng Los Blancos đã từ bỏ tiền đạo 33 tuổi này từ lâu để theo đuổi Kylian Mbappe và Erling Haaland.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X