Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/4: MU xác định mục tiêu thay thế Pogba

Thứ Sáu 22/04/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm mục tiêu thay Pogba, Arsenal mua 4 cầu thủ, Messi quyết định xong tương lai... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 22/4/2022.

 

MU xác định mục tiêu thay thế Pogba

Theo tờ Calciomercato, đội chủ sân Old Trafford đang xem tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic như phương án hoàn hảo thay thế Paul Pogba - người gần như chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Savic được đánh giá thuộc mẫu tiền vệ box-to-box, công thủ khá toàn diện. Mức giá của ngôi sao thuộc biên chế Lazio rơi vào khoảng 80 triệu euro.

MU nhắm Sergej Milinkovic-Savic thay Paul Pogba
MU sẽ nhắm Sergej Milinkovic-Savic để thay Paul Pogba


Arsenal mua 4 cầu thủ

Tờ Metro dẫn nguồn The Telegraph cho hay, Arsenal đã vạch ra kế hoạch bổ sung nhân sự vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Cụ thể họ muốn chiêu mộ thêm 2 tiền đạo để thay thế cho cặp đôi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah, những ngôi sao nhiều khả năng sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn. Ngoài ra, họ cũng muốn chiêu mộ một số 10 đẳng cấp, đồng thời gia cố sức mạnh khu phòng tuyến bằng cách đưa về Emirates một hậu vệ trái chất lượng nữa.

Man City chen ngang vụ Mbappe

Mặc dù đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Erling Haaland, Man City vẫn chen ngang vào cuộc đàm phán lấy Kylian Mbappe, ngôi sao mà Real Madrid đang rất thèm khát.

Fichajes đưa tin, Man City đã liên hệ Mbappe với những hứa hẹn hấp dẫn. Nhà vô địch bóng đá Anh sẵn sàng dành cho ngôi sao người Pháp mức lương cao hơn so với con số mà Los Blancos dự định trao cho anh.

Atletico hỏi mua Sabitzer

Atletico đang trải qua mùa giải 2021-22 trắng tay, nên HLV Diego Simeone muốn thực hiện những tăng cường quan trọng trong mùa hè năm nay. Và một trong những mục tiêu mà Simeone muốn đưa về Atletico mùa hè này là Marcel Sabitzer, cầu thủ đa năng của Bayern Munich. 

Ngoài vai trò tiền vệ tấn công, Sabitzer cũng chơi tốt khi đá tiền đạo cánh. Yếu tố này giúp anh được Simeone đánh giá cao để bổ sung cho Atletico, khi Luis Suarez nhiều khả năng ra đi.

Messi quyết định xong tương lai

Theo Mundo Deportivo, siêu sao người Argentina vẫn chưa từ bỏ hy vọng giành chức vô địch Champions League cùng câu lạc bộ Pháp. Điều này cũng có nghĩa là M10 sẽ tiếp tục gắn bó với PSG sau khi mùa giải này khép lại. Cựu thủ quân Barca hiện vẫn còn một năm hợp đồng tại Parc des Princes và muốn hoàn tất giao kèo này. 

Lampard muốn lấy người của Chelsea 

Theo Daily Mail, HLV Frank Lampard đang đề xuất với BLĐ Everton về việc chiêu mộ tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea vào mùa hè này. Với việc Conor Gallagher trở lại The Blues, Thomas Tuchel có rất nhiều cầu thủ để lựa chọn ở hàng tiền vệ và không có gì ngạc nhiên nếu ông để Loftus-Cheek ra đi. Khi ấy, Everton sẽ có cơ hội lớn để sở hữu cầu thủ này.

MU đàm phán Lamptey

Báo chí Anh đưa tin, MU muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ Tariq Lamptey. Đội hình hiện tại của MU có nhiều hạn chế bên hành lang phải. Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot đều không thể hiện được nhiều, nên không được HLV Erik Ten Hag xem trọng. 

Lamptey đang là thành viên U21 Anh và được đánh giá giàu tiềm năng phát triển. MU dự kiến chi 30 triệu bảng để có được hậu vệ 21 tuổi gốc Ghana, với chiều cao khiêm tốn 1,63 m.

PSG sẵn sàng chia tay Ramos

Theo nguồn tin từ Marca, PSG đã truyền tải thông điệp quan trọng đến Sergio Ramos. CLB nước Pháp xác định ngôi sao người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch phát triển của họ ở mùa giải năm sau. Chấn thương liên miên vô hình trung biến cựu đội trưởng Real Madrid trở thành kẻ thừa trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Điểm tin bóng đá tối 19/4: Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MUĐiểm tin bóng đá tối 19/4: Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MU
Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MU, 12 cầu thủ rời Arsenal, Real có phương án B cho Haaland... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X