Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai

Thứ Tư 02/02/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai, Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.

MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai

Điểm tin bóng đá sáng 22 MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai

Man United đã đề nghị Pogba trì hoãn quyết định rời khỏi Old Trafford. Hợp đồng của Pogba sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Nhưng CLB hy vọng Pogba sẽ trì hoãn việc đưa ra quyết định cho đến khi HLV chính thức được bổ nhiệm và hy vọng người mới có thể thuyết phục Pogba ở lại.
 

Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele

Barca xác định Man United và Juventus là những CLB muốn có Dembele vào mùa hè tới. Barca không thể thanh lý được Dembele vào tháng 1 và nghi ngờ rằng 1 trong 2 ông lớn trên đã đạt thỏa thuận với cầu thủ người Pháp.
 

Van de Beek đến Everton vì Lampard

Van de Beek chia sẻ: “Cuộc nói chuyện với Lampard là yếu tố quan trọng khiến tôi chọn Everton. Ông ấy nói rằng chúng tôi có thể làm một công việc tốt cùng nhau. Chúng tôi có những ý tưởng bóng đá khá tương đồng”. Everton đã cố gắng chèn điều khoản mua đứt nhưng Man United từ chối.
 

Arsenal từ chối bán Nketiah

Arsenal đã từ chối những lời đề nghị của Crystal Palace và Newcastle cho Eddie Nketiah trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Hiện tại, cầu thủ này sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 và có thể ký nháp hợp đồng với một CLB khác ngay từ bây giờ.
 

Liverpool nhắm mục tiêu của Arsenal

Liverpool đang nhắm chiêu mộ 2 mục tiêu của Arsenal là Aurelien Tchouameni và Youri Tielemans. The Kop có thể mang đến một sự cạnh tranh khốc liệt cho Arsenal ở thương vụ này.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Ban lãnh đạo PSG thông báo với Pochettino rằng thời gian của ông ở CLB sẽ hết vào cuối mùa giải.

- Julian Nagelsmann: “Đôi khi tôi hay gọi tên các cầu thủ của mình trong khi ngủ sau một trận đấu. Vợ tôi nói với tôi thế. Đôi khi nó khiến cô ấy tỉnh giấc trong đêm”.

- Hàn Quốc chính thức có vé tham dự vòng chung kết FIFA World Cup 2022.

- Ronaldo béo: “Tôi học được nhiều từ Romario dù gã ta chẳng ra gì. Gã bắt các cầu thủ trẻ lau giày và mang cafe đến tận nơi. Khi tập luyện cho kỳ Copa America, gã tự dưng bảo ‘tối nay chúng ta ra ngoài bay nhảy thôi’. Tôi biết mục tiêu của gã là khiến tôi mệt mỏi và cướp suất đá chính của tôi”.

- Erling Haaland muốn gia nhập Real. Man City đang cố gắng thay đổi suy nghĩ của cầu thủ này.

- Barca đã đầu tư ít nhất 179 triệu euro cho Ousmane Dembele cho đến ngày hôm nay. Mỗi bàn thắng của Dembele trị giá 5,7 triệu euro. Mỗi phút thi đấu của anh là 23,000 euro và mỗi lần ra sân tốn 1,4 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X