Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/3: MU nhắm sao Palace thay Rashford

Chủ Nhật 20/03/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm sao Palace thay Rashford, Pochettino sẵn sàng trở lại Spurs là những tin tức đáng chú ý sáng 20/3.

MU nhắm sao Palace thay Rashford

Điểm tin bóng đá sáng 203 MU nhắm sao Palace thay Rashford hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 20/3: MU nhắm sao Palace thay Rashford

Man United đang theo dõi tiền vệ cánh Michael Olise của Crystal Palace. Cầu thủ này đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Palace từ Reading với mức phí 8 triệu bảng hồi hè. Sự đa năng của Olise có thể giúp ích nhiều cho MU, nhất là khi đội bóng này có thể mất Marcus Rashford vào mùa hè tới.
 

Nagelsmann nói về tương lai Lewandowski

HLV Nagelsmann đã chia sẻ về tương lai của Lewandowski sau trận thắng Union Berlin hôm qua: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy nhiều. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế. Tôi vẫn có cảm giác cậu ấy muốn ở lại. Sau cùng thì đó là quyết định của cả 2 bên. Sẽ có thêm những buổi đàm phán”.
 

Origi có thể rời Liverpool

Tiền đạo Divock Origi muốn rời khỏi Liverpool. Origi ít ra sân ở mùa giải này và đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 

Inter nhắm Sebastien Haller

Inter Milan đã xác định tiền đạo Sebastien Haller của Ajax là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa hè tới. Phía Ajax muốn thu về một khoản tiền lớn từ tiền đạo người Bờ Biển Ngà nên Inter sẽ phải trả một mức phí không nhỏ.
 

Pochettino sẵn sàng trở lại Spurs

Mauricio Pochettino sẽ trở lại Tottenham nếu có thể. Hiện tại, tương lai của Antonio Conte vẫn chưa được đảm bảo trong khi Pochettino sẽ rời khỏi PSG vào mùa hè.
 

Man City và Real Madrid tranh giành Haaland

Man City và Real Madrid có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Erling Haaland. Man City lạc quan về khả năng chiến thắng ở thương vụ này. Họ vẫn giữ mối quan hệ tốt với cha của Haaland cũng như người đại diện Mino Raiola.
 

Azpilicueta đạt thỏa thuận với Barca

Hậu vệ 32 tuổi sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào mùa hè. Với tình hình hiện tại của Chelsea, Azpilicueta khó có thể ký hợp đồng mới. Hiện tại, Azpilicueta đã quyết định trở lại quê nhà Tây Ban Nha và đầu quân cho Barca.
 

Lopetegui lọt vào tầm ngắm của MU?

Julen Lopetegui là HLV mới nhất được liên hệ với Man United. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang tìm kiếm những phương án để dẫn dắt đội bóng lâu dài. Ten Hag và Pochettino vẫn là những ưu tiên hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X