Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/3: MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca

Thứ Bảy 20/03/2021 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca, Arsenal không cho Thomas Partey lên tuyển, Jack Grealish đến Man City,... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/3.

MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca

Nhằm tăng cường chất lượng đội hình cho mùa giải 2021-2022, MU đang cân nhắc chiêu mộ 2 ngôi sao trẻ đầy tài năng của Barca là Ansu Fati và Illaix Moriba.

Nếu như Fati đã được nhiều người biết đến, thì Illaix Moriba lại là cái tên khá lạ lẫm. Đây chính là cầu thủ trẻ được chú ý nhất của Barca ở giai đoạn lượt về mùa giải này. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha đã có 2 kiến tao và 1 bàn thắng chỉ sau 4 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan.

Điểm tin bóng đá sáng 203 MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao Barca hình ảnh
Cầu thủ Ansu Fati đang lọt vào tầm ngắm MU

Arsenal không cho Thomas Partey lên tuyển

Với việc đội tuyển Ghana sẽ chơi một trận đấu ở Nam Phi ở vòng loại CAN, CLB Arsenal đã quyết định từ chối nhả cầu thủ về Thomas Partey phục vụ đội tuyển do lo ngại anh phải cách ly khi từ Nam Phi trở lại London.

Partey hiện đang là một trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa Arsenal nên việc cầu thủ này vắng mặt chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả thi đấu của đội chủ sân Emirates trong giai đoạn quyết định sắp tới.

Jack Grealish đến Man City?

Trang Daily Mail (Anh) đưa tin, không phải MU mà chính Man City mới là đội bóng có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish từ Aston Villa ở thị trường chuyển nhượng Hè này.

Grealish đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào mùa Hè năm ngoái nhưng Aston Villa sẵn sàng chia tay cầu thủ này nếu nhận được 100 triệu bảng. Cá nhân Grealish cũng từng bày tỏ khao khát chinh phục những đỉnh cao, điều mà anh khó có được nếu ở lại sân Villa Park.

MU báo giá Jesse Lingard

Theo tin từ Fichajes, MU đã sẵn sàng đàm phán với West Ham về trường hợp của Jesse Lingard nếu đội bóng thành London có ý định mua đứt. Lingard hiện đang thi đấu tại West Ham theo dạng cho mượn.

Từng bị xem là người thừa ở MU, nhưng Lingard đã tỏa sáng rực rỡ tại West Ham với 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 6 trận đấu ở giải Ngoại hạng.

Firmino ở lại Liverpool

Mặc dù bị Diogo Jota đe dọa vị trí nhưng Roberto Firmino được cho sẽ tiếp tục ở lại Liverpool, nhờ sự yêu mến và tin tưởng của HLV Klopp.

Firmino cùng Salah và Sadio Mane tạo nên bộ ba tấn công lợi hại trong đội hình Klopp trong mấy mùa giải qua. Tuy nhiên, việc sút giảm ở chiến dịch năm nay của Firmino làm dấy lên tin đồn ra đi, khi Diogo Jota xuất hiện ở Anfield và chơi thật ấn tượng.

MU chờ động thái Harry Kane

Truyền thông Anh cho biết, MU luôn ấp ủ tham vọng giành chữ ký của Harry Kane để tăng sức mạnh đội hình. Việc Spurs liên tiếp thất bại trong thời gian qua khiến Harry Kane càng có suy nghĩ ra đi, nhằm tìm kiếm các danh hiệu lớn. Ngoài MU, Man City và PSG cũng tận dụng khó khăn mà Tottenham trải qua để lôi kéo Harry Kane.

Liverpool tái khởi động kế hoạch mua Traore

C:B Liverpool chưa bao giờ có ý định từ bỏ Adama Traore, mục tiêu mà họ đã dành sự quan tâm trong suốt một năm nay. Sau cuộc khủng hoảng vừa qua, The Kop lại càng thêm quyết tâm lấy Traore để làm mới đội hình và tăng tính cạnh tranh. Liverpool muốn chốt thỏa thuận với Wolves ở mức giá 40 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 19/3: MU trao đổi cầu thủ với Inter, Chelsea lấy HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 19/3: MU trao đổi cầu thủ với Inter, Chelsea lấy Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X