Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/1: MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle

Thứ Năm 20/01/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle, Chelsea quan tâm Gavi là những tin tức đáng chú ý sáng 20/1.

MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle

Điểm tin bóng đá sáng 201 MU từ chối đề nghị mượn Lingard hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 20/1: MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle

Man United mới từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle. Man United muốn bán đứt cầu thủ người Anh khi hợp đồng với Lingard đáo hạn vào cuối mùa giải.
 

Thierry Henry có thể dẫn dắt Bordeaux

Thierry Henry có thể trở lại băng ghế huấn luyện ở Bordeaux. Henry được xem là ứng cử viên hàng đầu ở Bordeaux nếu như đội bóng này chia tay Vladimir Petkovic.
 

Chelsea quan tâm Gavi

Chelsea đang tiếp cận thần đồng Gavi của Barca. Hợp đồng của cầu thủ 17 tuổi cho phép Chelsea chiêu mộ anh với giá 50 triệu euro. Barca đang cố gắng gia hạn để nâng mức phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên cao hơn.
 

Arsenal tiến gần Arthur

Arsenal đang cố gắng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Arthur Melo từ Juventus theo dạng mượn đến cuối mùa giải. Arthur muốn đến Arsenal nhưng Juventus vẫn trì hoãn thương vụ này vì chưa tìm được người thay thế.
 

Luis Suarez không đến Aston Villa

Atletico Madrid không cho phép Luis Suarez ra đi trong mùa đông này. Dự kiến, cầu thủ người Uruguay sẽ ở lại Atletico đến khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải.
 

Milan nhắm Tanganga

Milan đang nhắm chiêu mộ trung vệ Japhet Tanganga của Tottenham. Đội bóng Italia muốn mượn cầu thủ 22 tuổi nhưng Spurs chỉ muốn bán đứt. Mức phí chuyển nhượng của Tanganga dự kiến khoảng 21 triệu bảng.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Tottenham (94’52) vượt qua Man City (91’14) để trở thành đội bóng lội ngược dòng chiến thắng từ thế thua muộn nhất ở Premier League.

- Bordeaux hủy hợp đồng tài trợ áo của Winamax khi công ty này liên tục đăng tải những meme châm chọc phong độ kém của đội bóng. Phản ứng sau khi hợp đồng bị hủy, Winamax đăng tweet: “Chúng tôi đang tìm kiếm một lời bảo vệ tốt (defense: nghĩa khác là hàng phòng ngự) trong 1 giờ qua. Nhưng cũng giống như Bordeaux, chúng tôi không tìm được”.

- Robinho chính thức nhận án 9 năm tù từ tòa án Italia vì tội hiếp dâm.

- Joan Laporta và các giám đốc của Barca đã đến Santiago Bernabeu để bày tỏ sự tôn trọng cho huyền thoại quá cố Paco Gento của Real.

- Sancho vắng mặt ở trận đấu của MU vì một thành viên trong gia đình qua đời.

- Xhaka bị điều tra bán độ vì cố ý nhận thẻ vàng ở trận gặp Leeds.

- Diego Simeone trêu ngươi nhóm CĐV Real Sociedad khi họ tấn công xe bus của Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X