Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/8: MU trói chân 5 trụ cột

Thứ Tư 18/08/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU trói chân 5 ngôi sao, Arsenal đạt thỏa thuận chuyển nhượng Odegaard, Chelsea dồn toàn lực cho Kounde,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 18/8.

MU trói chân 5 ngôi sao

Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer đang muốn ban lãnh đạo MU tặng hợp đồng mới cho 5 ngôi sao ở đội một. Bruno Fernandes, Harry Maguire, Marcus Rashford và Luke Shaw được cho là xứng đáng được hưởng mức lương hậu hĩnh hơn. 

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng tự tin sẽ thuyết phục Paul Pogba gia hạn thêm sau khởi đầu ấn tượng vào tuần trước.

- Đọc thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24 mới nhất

Solskjaer
HLV Solskjaer muốn MU gia hạn hợp đồng với 5 trụ cột.

Arsenal đạt thỏa thuận chuyển nhượng Odegaard

Theo Goal, CLB Arsenal và Real Madrid gần hoàn tất quá trình đàm phán chuyển nhượng Martin Odegaard với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Cầu thủ người Na Uy sẽ quay trở lại Emirates trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Nếu hoàn tất mọi thứ sớm, anh có thể sẽ ra sân cho Arsenal cuối tuần này trong trận đấu derby London với Chelsea.

Chelsea dồn toàn lực cho Kounde

Sau khi hoàn thành bản hợp đồng kỷ lục Romelu Lukaku, Chelsea đang tích cực đàm phán chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde của Sevilla. Ngôi sao 22 tuổi người Pháp là trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha nên được định giá từ 50 đến 60 triệu bảng.

Chelsea cũng đang cân nhắc bán 6 cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2021 đóng cửa, bao gồm Kurt Zouma, Ross Barkley, Tiemoue Bakayoko, Emerson Palmieri, Davide Zappacosta và Danny Drinkwater.

MU muốn chiêu mộ Ronaldo

Theo tin từ La Repubblica, Juventus đang lên kế hoạch bán Cristiano Ronaldo để cân bằng tài chính và MU sẵn sàng nhảy vào cuộc. Quỷ đỏ trước đây từng muốn Ronaldo trở lại Old Trafford và giờ là thời điểm vàng để họ đưa ngôi sao này trở lại nước Anh. 

Vấn đề mấu chốt của thương vụ này sẽ là mức lương của Ronaldo. Nếu MU đáp ứng được, vụ chuyển nhượng sẽ thành công.

Juve đạt thỏa thuận chiêu mộ Locatelli

Theo truyền thông Italia, CLB Juventus đã đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manuel Locatelli từ Sassuolo. Cụ thể, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Lão bà phải trả 35 triệu euro để có được sự phục vụ của tuyển thủ Italia. Ngoài ra, Sassuolo còn nhận được một số biến phí tùy thuộc vào thành tích của Locatelli.

HLV Ancelotti đích thân lên tiếng vụ Ronaldo

Đích thân HLV Carlo Ancelotti mới đây đã lên tiếng về tin đồn Real Madrid sắp mua lại Cristiano Ronaldo. Trên trang cá nhân, nhà cầm quân kỳ cựu người Italia nói: “Cristiano là huyền thoại của Real Madrid, cậu ấy có tất cả sự mến mộ và nể trọng từ tôi. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ xem xét chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi muốn hướng đến tương lai”.

Sao trẻ Barcelona được MU quan tâm

Theo 90min.com, CLB Man United đang quan tâm tới tiền vệ 18 tuổi Ilaix Moriba của Barcelona. Moriba hiện đang bị Barcelona đẩy xuống đội dự bị và không được đăng ký ở trận Barcelona thắng Real Sociedad 4-2. 

Moriba có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro (85 triệu bảng), nhưng với tình hình này, chắc chắn giá của anh sẽ thấp hơn rất nhiều. 

Điểm tin bóng đá tối 17/8: MU sẵn sàng mất trắng Paul Pogba, Ronaldo có thể đến Man CityĐiểm tin bóng đá tối 17/8: MU sẵn sàng mất trắng Paul Pogba, Ronaldo có thể đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X