Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/3: HLV Ten Hag là ưu tiên số 1 của MU

Thứ Sáu 18/03/2022 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag là ưu tiên số 1 của MU, Lingard có thể đến Italia là những tin tức đáng chú ý sáng 18/3.

Atletico nhắm HLV Marcelino

Atletico Madrid sẽ nhắm Marcelino trong trường hợp Diego Simeone rời đi. HLV Simeone đã có liên hệ với PSG gần đây. Điều đó buộc Atletico phải nhắm phương án thay thế.
 

Ten Hag là ưu tiên số 1 của MU

Điểm tin bóng đá sáng 183 HLV Ten Hag là ưu tiên số 1 của MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 18/3: HLV Ten Hag là ưu tiên số 1 của MU

Tờ Manchester Evening News đưa tin HLV Ten Hag là ứng cử viên được ưu tiên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford hè này. Tháng 6 tới cũng là thời điểm phù hợp để MU chiêu mộ Ten Hag khi đích thân HLV này đã bày tỏ sự ngán ngẩm với tình trạng chảy máu nhân tài ở Ajax.
 

Lingard có thể đến Italia

Jesse Lingard sẽ rời Man United theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. West Ham và Newcastle muốn chiêu mộ cầu thủ này và đang cố gắng thuyết phục. Hiện tại, cầu thủ này cũng đang được mời chào cho AC Milan và AS Roma.
 

Tottenham muốn mua đứt Kulusevski

Tottenham đang tính toán mua đứt Kulusevski từ Juventus. Điều khoản mua đứt sẽ được kích hoạt trong trường hợp Kulusevski xuất phát 15 lần hoặc Tottenham cán đích trong nhóm dự Champions League mùa sau. Mức phí mua đứt là 35 triệu euro mùa hè này và 40 triệu euro vào mùa hè năm sau. Tottenham phải trả khoản phí 10 triệu euro nếu mượn đến năm 2023.
 

Jorginho nói về liên hệ với Juventus

Người đại diện Joao Santos của Jorginho đã lên tiếng về việc hợp đồng của cầu thủ này với Chelsea hết hạn vào năm 2023: “Thị trường chuyển nhượng đang bị ngăn chặn với Chelsea. Nếu tình hình được giải quyết, ưu tiên sẽ là gia hạn hợp đồng với Chelsea. Tôi chưa nói chuyện với Juventus nhưng tôi biết về sự quan tâm của họ”.
 

Newcastle nhắm tiền vệ Roma

Newcastle đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jordan Veretout của AS Roma. Newcastle sẽ sẵn sàng chi tiền vào mùa hè này và giá trị của Veretout rơi vào khoảng 17 triệu bảng. Tottenham và AC Milan cũng đang theo sát tình hình của Veretout.
 

Inter chưa gửi đề nghị hợp đồng cho Handanovic

Inter chuẩn bị mất Samir Handanovic theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Đội bóng này vẫn chưa gửi đề nghị hợp đồng mới cho thủ môn 37 tuổi. Andre Onana nhiều khả năng được chiêu mộ thay thế Handanovic nên một bản hợp đồng mới cho thủ môn người Slovenia là tương đối khó xảy ra.
 

PSG không gia hạn với Di Maria

PSG chưa gửi đề nghị gia hạn hợp đồng với Di Maria. Tình hình vẫn yên ắng và Di Maria giờ có khả năng lớn sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Di Maria vẫn đang chờ đợi liên hệ từ phía CLB.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X