Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/3: MU trở lại theo đuổi Harry Kane

Thứ Ba 15/03/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi Harry Kane, Mbappe không ký hợp đồng với Real trong tuần này là những tin tức đáng chú ý sáng 15/3.

Gotze có thể đến Premier League

Mario Gotze cho biết anh có thể bị thu hút bởi cơ hội chuyển đến thi đấu ở Premier League. Hợp đồng của Gotze ở PSV còn thời hạn tới năm 2024 nhưng cầu thủ người Đức đã sẵn sàng cho bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

MU theo đuổi Harry Kane

Điểm tin bóng đá sáng 153 MU theo đuổi Harry Kane hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 15/3: MU theo đuổi Harry Kane

Man United đang tích cực theo đuổi Harry Kane sau khi bị đẩy ra khỏi cuộc đua giành Erling Haaland. Gia nhập sân Old Trafford, Kane sẽ có cơ hội tái hợp với ông thầy cũ Pochettino, người đang được MU nhắm cho vị trí thuyền trưởng ở mùa giải tới.

Chelsea có nguy cơ chảy máu tài năng trẻ

Chelsea có thể mất nhiều cầu thủ tiềm năng ở đội trẻ vào cuối mùa giải này vì hết hạn hợp đồng. Với lệnh trừng phạt từ chính phủ Anh, Chelsea không thể trao hợp đồng mới cho những cầu thủ trong đội. Có ít nhất 6 cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn sẽ chia tay sân Stamford Bridge.

Barca nhắm Salah dự phòng cho Haaland

Barca đã xác định Mohamed Salah là lựa chọn dự phòng trong trường hợp không thể thuyết phục Erling Haaland đến Camp Nou. Hiện tại, Salah đang sẵn sàng rời đi vì rắc rối trong hợp đồng với Liverpool.

Arturo Vidal lên tiếng về tương lai

Arturo Vidal cho biết giờ là lúc để anh khép lại quãng thời gian thi đấu ở châu Âu và trở lại quê nhà Nam Mỹ: “Có lẽ đã đến lúc để khép lại chương của tôi ở châu Âu và tôi mơ được chơi cho Flamengo. Tôi sẽ chơi cho họ vào một ngày nào đó. Tôi sẽ cố hết sức để điều này trở thành hiện thực”.

Mbappe không ký hợp đồng với Real trong tuần này

Kylian Mbappe sẽ không ký kết hợp đồng với Real Madrid trong tuần này. Dự kiến, Mbappe sẽ chờ đợi thêm vài tuần và đây là cơ hội để PSG nhảy vào giữ chân ngôi sao quan trọng nhất của mình.

Barca tiến gần sao Ajax

Barca đang tiến gần tới việc chiêu mộ Noussair Mazraoui theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này sẽ nhận mức lương 5 triệu euro bao gồm cả thưởng. Khoản lương cố định rơi vào khoảng 3,7 đến 4 triệu euro mỗi mùa. Bayern cũng đang đàm phán với người đại diện của Mazraoui nhưng phía Barca khá tự tin trong thương vụ này.
X

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm
top-arrow
X