Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/5: MU nhắm "N’Golo Kante nước Áo"

Chủ Nhật 01/05/2022 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm "N’Golo Kante nước Áo", Barca mua Silva, Arsenal mua Julian Brandt... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/4/2022.

MU nhắm "N’Golo Kante nước Áo"

Theo tờ Bild đưa tin MU sẽ chiến đấu để ký hợp đồng với Konrad Laimer vào mùa Hè 2022. Laimer sẽ hết hạn hợp đồng với RB Leipzig vào năm 2023, theo đó, Man Utd sẽ dễ dàng thương lượng hơn, để sở hữu anh với một mức giá thấp.

Laimer được trang web của Bundesliga mô tả là ‘N’Golo Kante của Áo’ nhờ khả năng pressing nhiệt huyết, khôn ngoan. Laimer luân chuyển bóng, kéo bóng tốt và có thể tự mình kiến tạo lẫn ghi bàn, với 5 bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn từ đầu mùa. Cầu thủ 24 tuổi này có thể là một sự phù hợp lý tưởng cho đội chủ sân Old Trafford.

Konrad Laimer
MU nhắm tiền vệ Konrad Laimer của RB Leipzig

Arsenal có cơ hội sở hữu Julian Brandt

Trước việc Dortmund sẵn sàng bán Brandt, Arsenal sẽ đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu cầu thủ tài hoa này. Mức phí được tiết lộ cũng tương đối rẻ, khi tờ Bild nói rằng Pháo thủ chỉ cần vung 16,5 triệu bảng là đủ để thuyết phục Dortmund nhả người.

Barca mua Bernardo Silva

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Xavi đã đề xuất BLĐ Barca phải mua ngay cầu thủ đa năng Bernardo Silva để hướng đến tham vọng giành vinh quang trong mùa giải 2022-23.

Bernardo Silva hiện đang bùng nổ ở Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có 13 bàn thắng mùa này sau 45 lần ra sân, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh (bằng với mùa 2018-19, sau 51 trận).

Kalvin Phillips thẳng thừng từ chối MU

Theo Mail Plus, tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds đã nói rõ rằng, anh sẽ từ chối bất cứ đề nghị nào của MU ở chuyển nhượng hè này. Kalvin Phillips nằm trong danh sách các mục tiêu của MU để cải thiện cho tuyến giữa, bên cạnh đồng đội tuyển Anh, Declan Rice (West Ham).

Cầu thủ này thậm chí được Quỷ đỏ nhắm tới từ mùa hè năm ngoái, nhưng sau đó kế hoạch bổ sung hàng tiền vệ của Solskjaer bất thành vì thương vụ ngoài kế hoạch – Ronaldo.

PSG nhắm Ousmane Dembele

Báo chí Tây Ban Nha và Pháp đồng loại cho biết, PSG đang dốc toàn lực để ký hợp đồng với Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè năm nay.

Đội bóng thủ đô Paris đã tiếp cận người đại diện Moussa Sissoko của Dembele và đưa đề nghị bằng văn bản mức lương sau thuế 17 triệu euro, chưa tính thưởng. Ngoài ra, PSG còn hứa hẹn khoản tiền thưởng ký hợp đồng đáng kể dành cho tuyển thủ Pháp và người đại diện của anh.

Arsenal đạt thỏa thuận ký Gabriel Jesus

Theo Todo Fichajes, Arsenal đã đạt thỏa thuận mua chân sút Brazil với Man City ở mức giá trong khoảng 50 triệu euro (42 triệu bảng). Gabriel Jesus ra sân thường xuyên cho Man xanh ở mùa này, có được 12 bàn và 12 pha kiến tạo trong 36 lần góp mặt.

Do Man City đang dồn tiền vào thương vụ Erling Haaland (Dortmund), nên họ sẵn sàng bán Gabriel Jesus cho Pháo thủ nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Man Utd thuyết phục Martial rời Old Trafford

Tờ The Sun cho biết Man Utd sẵn sàng trả tiền cho chính Martial, để anh có thể rời Old Trafford vào mùa Hè 2022. Sở dĩ có điều này bởi mức lương của ngôi sao người Pháp trong hai năm tiếp theo lên đến gần 25 triệu bảng. Báo cáo nói thêm rằng MU sẽ bỏ tiền túi để đưa Martial 12 triệu bảng, nếu anh có thể tìm thấy một câu lạc bộ mới sau mùa giải này.

Điểm tin bóng đá tối 30/4: MU nhận câu trả lời từ Kalvin PhillipsĐiểm tin bóng đá tối 30/4: MU nhận câu trả lời từ Kalvin Phillips
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X