Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/5: MU đổi Martial lấy sát thủ Napoli

Thứ Bảy 14/05/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đổi Martial lấy Osimhen, Arsenal đàm phán với sao trẻ Sao Paulo là những tin tức đáng chú ý sáng 14/5.

MU đổi Martial lấy Osimhen

Điểm tin bóng đá sáng 145 MU đổi Martial lấy sát thủ Napoli hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 14/5: MU đổi Martial lấy Osimhen

Man United đang cố gắng chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli và sẵn sàng các Martial vào hợp đồng chuyển nhượng. Cầu thủ người Pháp không còn giữ được vị trí ở sân Old Trafford. Anh gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn hồi tháng Một nhưng cũng không thể hiện được nhiều và khả năng sẽ phải ra đi.
 

Arsenal đàm phán với sao trẻ Sao Paulo

Những cuộc đàm phán giữa Arsenal với Sao Paulo về tiền vệ cánh Marquinhos đang diễn ra. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 2003 rơi vào khoảng 3 triệu euro. Sao Paulo buộc phải bán cầu thủ này nếu không muốn mất trắng trong tương lai.
 

Fabregas xác nhận rời Monaco

Cesc Fabregas xác nhận rằng anh sẽ không thi đấu cho Monaco vào mùa giải tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải thất vọng ở Ligue 1, chỉ ra sân 2 lần vì chấn thương.
 

Bayern tiếp cận Mane

Sau khi Lewandowski thông báo về việc không ký hợp đồng mới, Bayern đã liên hệ với Sadio Mane. Người đại diện của Mane cũng đại diện cho một cầu thủ khác được Bayern nhắm đến là Sasa Kalajdzic.
 

Sergino Dest muốn ở lại Barca

Hậu vệ người Mỹ mong muốn ở lại thi đấu cho Barca. Đội chủ sân Camp Nou vẫn sẽ cân nhắc bán Dest với mức giá phù hợp.
 

Perisic tiến gần Chelsea

Ivan Perisic nhiều khả năng sẽ rời Inter vào cuối mùa giải. Hợp đồng của cầu thủ người Croatia sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và cầu thủ này rất có thể không gia hạn hợp đồng. Nguồn tin từ Italia cho rằng Perisic chuẩn bị đạt thỏa thuận với Chelsea.
 

Dybala chuyển tới Premier League?

Paulo Dybala có thể đang trên đường tới Premier League. Người đại diện của cầu thủ người Argentina đã có mặt ở London để đàm phán chuyển nhượng. Dybala nhiều khả năng rời khỏi Juventus vào cuối mùa giải.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Ngày này 5 năm trước, Bayern ngược dòng thắng Leipzig với tỉ số 5-4 đầy kịch tính sau khi để thua trước 2-4.
- Luis Suarez sẽ chơi trận cuối cùng cho Atletico vào Chủ nhật này. HLV Simeone sẽ cho Suarez ra sân để cầu thủ này có thể nói tạm biệt với các CĐV.
- UEFA đã phạt Man City 14,000 euro vì cách hành xử thiếu chuẩn mực của các cầu thủ ở trận hòa Atletico. Đây là án phạt bổ sung dành cho Man City.
- Jude Bellingham lên tiếng về tương lai: “Tương lai duy nhất mà tôi nghĩ đến bây giờ là trận đấu tiếp theo với Borussia Dortmund. Tôi sẽ ở đây vào mùa giải tới”.
- Real Madrid và Vinicius chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Ở hợp đồng mới có thời hạn tới 2028, phí phá vỡ hợp đồng của Vinicius được nâng lên thành 1 tỉ euro. Lương của cầu thủ này tăng từ 4 triệu euro lên khoảng 10 triệu euro sau thuế.
- Klopp xác nhận Fabinho sẽ trở lại ở chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X