Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU

Thứ Sáu 01/04/2022 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU, Barca cân nhắc chiêu mộ Felix là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 1/4.

Everton nhắm Vestergaard

Everton đang nhắm chiêu mộ trung vệ Jannick Vestergaard của Leicester. Giám đốc bóng đá Kevin Thelwell của Everton đã đến theo dõi Vestergaard ở trận đấu giữa Đan Mạch và Serbia hôm giữa tuần.
 

Cavani tiến gần Boca Juniors

Edinson Cavani đang tiến gần ngày trở lại Boca Juniors khi hợp đồng với Man United chuẩn bị hết hạn vào cuối mùa giải. Tiền đạo người Uruguay muốn ở gần gia đình tại Nam Mỹ sau một thập kỷ thi đấu ở châu Âu. Cavani đã ở gần ngày chia tay Man United năm ngoái nhưng quyết định ở lại đến hết hợp đồng.
 

Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU

Điểm tin bóng đá sáng 14 Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU



Bruno Fernandes đã ký hợp đồng mới ở Man United đến hè năm 2027 và trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng. Những buổi đàm phán giữa tiền vệ người Bồ và MU đã diễn ra trong 2 tuần qua và thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong tương lai gần. Hợp đồng mới chỉ tăng thêm 1 năm hợp đồng cho ngôi sao người Bồ nhưng cải thiện nhiều về mức lương cho cầu thủ này.
 

Newcastle nhắm Coutinho

Newcastle đã sẵn sàng chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barca vào mùa hè. Aston Villa vẫn là đội được ưu tiên mua Coutinho với mức phí khoảng 40 triệu euro. Dù vậy, mức lương khủng của Coutinho có thể khiến Aston Villa dè chừng. Và Newcastle thì sẵn sàng trả mức lương mà Coutinho yêu cầu nhờ sự giàu có của ông chủ Saudi Arabia.
 

Juve và Milan nhắm Renato Sanches

2 đại gia Italia sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Lille. Tuyển thủ người Bồ được định giá khoảng 30 triệu euro. Milan được cho là đang dẫn đầu thương vụ này nhờ mối quan hệ tốt với Lille.
 

Barca cân nhắc chiêu mộ Felix

Barca muốn tăng cường hàng công vào mùa hè tới nhưng khó có thể chiêu mộ Salah, Haaland hay Lewandowski. Chính vì thế, Los Blaugrana đã chuyển hướng sang Joao Felix. Atletico Madrid vẫn còn nợ Barca 40 triệu euro từ việc chiêu mộ Griezmann năm ngoái và số tiền này có thể được sử dụng để bù vào thương vụ Felix.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X