Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/5: Juventus tự tin chiêu mộ Pogba

Thứ Sáu 13/05/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus tự tin chiêu mộ Pogba, Coutinho giảm lương đáng kể để gia nhập Villa là những tin tức đáng chú ý sáng 13/5.

Juventus tự tin chiêu mộ Pogba

Điểm tin bóng đá sáng 135 Juventus tự tin chiêu mộ Pogba hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 13/5: Juventus tự tin chiêu mộ Pogba

Juventus tự tin vào khả năng chiêu mộ Pogba vào mùa hè này. PSG và Real Madrid cũng đang chạy đua cho chữ ký của cầu thủ người Pháp. Được biết, Juve sẵn sàng gửi đề nghị lương 160,000 bảng/tuần cộng thưởng và phí lót tay cho Pogba.
 

Rice từ chối đề nghị của West Ham

Declan Rice sẽ từ chối lời đề nghị hợp đồng mới của West Ham. Đội bóng thành London vẫn hy vọng có thể giữ chân Rice hè này, dù rằng cầu thủ người Anh đã từ chối nhiều lời đề nghị.
 

Coutinho giảm lương đáng kể để gia nhập Villa

Coutinho đồng ý giảm hơn 70% lương để hoàn tất thương vụ chuyển đến Barca với mức phí 20 triệu euro. Cầu thủ này đã hồi sinh sau khi gia nhập Villa vào tháng Một, ghi được 7 bàn trong 16 lần ra sân.
 

Sao trẻ MU sắp nhận hợp đồng mới

Sao trẻ Alejandro Garnacho chuẩn bị được thưởng một bản hợp đồng mới. Cầu thủ tuổi teen này mới nhận được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Garnacho đã ra mắt đội một MU ở trận hòa Chelsea hồi tháng trước. Anh mới ghi 2 bàn ở trận chung kết FA Youth Cup để giúp đội trẻ MU đăng quang vô địch.
 

Nhiều CLB theo đuổi Lautaro Martinez mới

Atletico, Sevilla, Juventus, Arsenal, Tottenham, Inter và AC Milan đang theo đuổi Charly Alcaraz, một cầu thủ được xem là Lautaro Martinez mới. Ngôi sao 19 tuổi của Racing đang là cái tên rất hot vào mùa hè này. Hợp đồng của anh còn thời hạn tới năm 2026 và Racing sẽ đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ khi sự quan tâm của các đội bóng ở châu Âu trở nên lớn hơn.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Karim Benzema cân bằng về số bàn thắng với huyền thoại Raul (323 bàn).
- Vinicius Junior lần đầu tiên lập hat-trick cho Real Madrid.
- Ajax trở thành đội bóng Hà Lan đầu tiên bổ nhiệm 4 HLV đầu hói liên tiếp: Bosz, Keizer, Ten Hag và bây giờ là Schreuder.
- Ancelotti: “Tôi có vấn đề với các cầu thủ không tiện kể tên trong quá khứ. Có những cầu thủ ức chế khi tôi bảo họ nghỉ ngơi ở một trận đấu nhất định. Nhưng ở đây, khi tôi bảo một cầu thủ từng giành 4 chức vô địch Champions League nghỉ ngơi ở một trận đấu thì họ sẽ nói ‘không vấn đề gì’”.
- Erling Haaland sẽ có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 150 triệu euro. Điều khoản này có thể được kích hoạt trong năm hợp đồng thứ 3 của Haaland.
- Áo đấu sân khách của Newcastle mùa tới sẽ có màu trắng và xanh lá cây, tương tự như quốc kỳ của Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X