Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/3: MU đánh tiếng với HLV Ten Hag

Thứ Sáu 11/03/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đánh tiếng cho Ten Hag, Inter sẵn sàng để Sanchez ra đi là những tin tức đáng chú ý sáng 11/3.

Barca sẽ sử dụng Pena vào mùa giải tới

Barcelona đang lên kế hoạch sử dụng Inaki Pena trong tương lai khi Neto rời đi vào mùa hè. HLV Xavi xác nhận: “Ý tưởng là Inaki Pena sẽ rời đi theo dạng cho mượn để trở lại và ý tưởng đó không thay đổi. Cậu ấy dũng cảm khi rời đi và tôi mừng cho cậu ấy”. Pena đã giữ sạch lưới cho Galatasaray khi gặp lại Barca ở vòng 1/8 Europa League đêm qua.
 

MU đánh tiếng với Ten Hag

Điểm tin bóng đá sáng 113 MU đánh tiếng với HLV Ten Hag hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 11/3: MU đánh tiếng với HLV Ten Hag

Bên trung gian làm việc với Man United đã có liên hệ với HLV Ten Hag. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng nhận việc ở MU nếu như một lời đề nghị chính thức được đưa ra. Hợp đồng hiện tại của Ten Hag ở Ajax sẽ đáo hạn vào năm 2023 và Man United có lợi thế lớn khác là cựu thủ môn Edwin van der Sar đang làm giám đốc điều hành ở Ajax.
 

Inter sẵn sàng để Sanchez ra đi

Inter sẽ để Sanchez rời đi trong năm nay. Cầu thủ 33 tuổi có hợp đồng với Inter tới năm 2023 nhưng cũng có mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 4 triệu euro. Inter thậm chí còn sẵn sàng để Sanchez rời đi với mức phí rẻ hơn để loại bỏ khoản lương khổng lồ của cầu thủ này.
 

Wolves đàm phán với Pedrinho

Wolves đang đàm phán với tiền đạo Pedrinho của Shakhtar Donetsk. Cầu thủ 23 tuổi có thể chuyển CLB bất kỳ lúc nào vì Nga đang tiến hành chiến dịch quân sự ở Ukraine. Các cầu thủ nước ngoài ở các CLB Nga và Ukraine có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Wolves muốn chiêu mộ Pedrinho. Các đội bóng Brazil là Corinthians, Flamengo và Sao Paulo cũng quan tâm tới cầu thủ này.
 

Gomez muốn rời Liverpool

Joe Gomez đang có kế hoạch rời khỏi Liverpool mùa này. Tuyển thủ Anh giờ chỉ còn sắm vai dự bị ở Anfield. Anh muốn rời đi để ra sân thường xuyên hơn và cạnh tranh suất dự World Cup 2022. Hợp đồng của Gomez ở Liverpool có thời hạn tới năm 2024.
 

Milan theo dõi hậu vệ Empoli

Milan đang theo dõi hậu vệ Mattia Viti của Empoli. Milan muốn chiêu mộ cầu thủ này để thay thế cho Alessio Romagnoli, người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6. Viti sẽ có một màn chào hàng khi Empoli đối đầu Milan ở San Siro cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X