Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/2: MU chi hơn 50 triệu bảng cho Pedro Goncalves

Thứ Năm 11/02/2021 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi hơn 50 triệu bảng cho Pedro Goncalves, Real Madid ‘buông’ Sergio Ramos, Bayern phá kỷ lục chuyển nhượng lấy Salah,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/2.

MU chi hơn 50 triệu bảng cho Pedro Goncalves

Tờ Record (Bồ Đào Nha) đưa tin, Quỷ đỏ đã liên hệ với Sporting để thảo luận về chuyển nhượng ngôi sao Pedro Goncalves - ngôi sao đã ghi 14 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo mùa này.

Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi số tiền phá vỡ hợp đồng của Pedro Goncalves ở mức 60 triệu euro (52,6 triệu bảng). Giải pháp thứ hai, Quỷ đỏ trả ngay một khoản dựa theo thỏa thuận, cùng với những điều khoản trả sau theo thành tích và số trận của Pedro Goncalves.

Điểm tin sáng 112 MU chi hơn 50 triệu bảng cho Pedro Goncalves hình ảnh

MU đã liên hệ với Sporting để chiêu mộ Pedro Goncalves


Liverpool được khuyên chiêu mộ Harry Kane

Theo cựu tiền đạo Stan Collymore, CLB cũ Liverpool cần phải chiêu mộ một trung phong đẳng cấp vào mùa hè 2021. Và cái tên được vị này đưa ra cho The Reds là chân sút Harry Kane của Tottenham.

Collymore phân tích như sau:"Liverpool vẫn có thể cạnh tranh danh hiệu trong những năm tới. Điều đó có nghĩa là các ông chủ cần chi tiền để cạnh tranh ngang ngửa với Man City. Nếu Man City mua Erling Haaland hè này thì Liverpool cần phải mua Robert Lewandowski hay thậm chí là gửi một lời đề nghị dành cho Harry Kane. Sự bổ sung là điều cần thiết".

Real Madid ‘buông’ Sergio Ramos

Theo Mundo Deportivo, BLĐ Real Madrid đã chấp nhận buông trung vệ Sergio Ramos sau khi anh từ chối hai đề nghị gia hạn hợp đồng. Trong đề nghị đầu tiên, Los Blancos yêu cầu Ramos giảm 10% nhưng ký hợp đồng 2 năm.

Nếu Ramos muốn nhận đủ 15 triệu bảng tiền lương như cũ, anh chỉ được ký hợp đồng 1 năm. Để thay thế đội trưởng người Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ chiêu mộ David Alaba từ Bayern Munich, cũng theo dạng tự do.

Bayern phá kỷ lục chuyển nhượng lấy Salah

Tờ Sport Bild cho biết, CLB Bayern Munich đang quan tâm đến Mohamed Salah, và không ngần ngại phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB để đạt mục tiêu.

Giá chuyển nhượng hiện tại của Salah ước tính 120 triệu euro. Như vậy, trong trường hợp thương vụ thành công, Salah sẽ là hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Bayern.

Chelsea quan tâm tới Varane

Marca đưa tin, Chelsea là đội mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Raphael Varane. Sau khi ngôi sao tuyển Pháp để ngỏ khả năng rời Real Madrid trong mùa hè năm nay, lần lượt MU, PSG Juventus và giờ đến lượt Chelsea muốn có anh.

Juventus mua Icardi

CLB Juventus vừa tiếp cận PSG để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng tiền đạo Mauro Icardi. Icardi được xem là giải pháp lý tưởng cho Juventus. "Bà đầm già" từng muốn có cầu thủ người Argentina khi anh còn khoác áo Inter, nhưng PSG là đội chiến thắng.

PSG đang có kế hoạch gia hạn Neymar và Mbappe, đồng thời chiêu mộ Lionel Messi theo dạng tự do. Vì thế, PSG sẵn sàng lắng nghe đề nghị chuyển nhượng Icardi mà Juventus gửi đến. Dự kiến thương vụ này có giá 60 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 10/2: Milan muốn mua đứt sao bị MU ruồng rẫyĐiểm tin bóng đá tối 10/2: Milan muốn mua đứt sao bị MU ruồng rẫy
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/2/2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X