Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/11/2021: Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer

Thứ Năm 11/11/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer, điều kiện để Arsenal chiêu mộ Lorenzo Insigne, Klopp vượt mặt Conte vụ Gleison Bremer... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/11/2021.
 
Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1
Ngân quỹ chuyển nhượng của Barca cực eo hẹp, Roma tính cuỗm sao MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 12/11.

Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer

Theo AS, HLV Zinedine Zidane dường như không quan tâm đến việc dẫn dắt Man Utd. Báo cáo cho hay, việc Zidane chuyển đến Old Trafford là 'gần như không thể' khi Quỷ đỏ thể hiện bộ mặt thiếu thuyết phục cả trong và ngoài sân cỏ.

Zidane
Zidane dường như không quan tâm tới việc dẫn dắt MU

 

 

Man Utd sẵn sàng giải phóng hợp đồng của HLV Rodgers

Theo nguồn tin từ M.E.N, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã bắt đầu cân nhắc việc tiếp cận HLV Brendan Rodgers để thay thế HLV Solskjaer. Thậm chí tờ báo này còn cho biết MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của HLV Rodgers

Trong khoảng thời gian dẫn dắt Bầy cao, Rodgers từng giúp CLB này giành 1 danh hiệu FA Cup, đồng thời cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League trong cả hai mùa giải gần đây. Đây được xem như cơ sở để Quỷ đỏ tự tin Rodgers có thể đưa đội nhà trở lại thời kỳ hoàng kim.

Điều kiện để Arsenal có chữ ký Lorenzo Insigne

Insigne chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn hợp đồng. Do đó anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, FourFourTwo khẳng định, đại diện của Insigne muốn cầu thủ này gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu châu lục. 

Với Arsenal, việc không tham dự cúp châu Âu có thể là một bất lợi với họ để có được chữ ký của Insigne. Đổi lại, họ cần trao cho tiền đạo người Ý một hợp đồng hấp dẫn để thuyết phục anh cập bến Emirates.

Liverpool nhắm cùng lúc 3 ngôi sao ở phiên chợ Đông

Theo báo chí xứ sương mù, Liverpool ấp ủ kế hoạch mang về sân Anfield 3 tân binh khi TTCN tháng Giêng mở cửa, bao gồm: Marcelo Brozovic, Arnaut Danjuma và Gleison Bremer. HLV Jurgen Klopp cần bổ sung nhân sự khi The Kop có khả năng mất đi Mohamed Salah, Sadio Mane, Naby Keita khi các ngôi sao tham Cúp bóng đá châu Phi vào tháng 1.

Juventus đặt sao Quỷ đỏ vào tầm ngắm

Mặc dù đã xác định tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina là mục tiêu số 1 nhưng Juve cũng đã sẵn sàng cho phương án 2 với Anthony Martial là mục tiêu nằm trong tầm ngắm của họ. 

Cầu thủ người Pháp lúc này đã không còn được trọng dụng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer và có thể sớm rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Messi muốn PSG ký Jordi Alba

El Nacional cho hay, Messi thúc giục PSG xem xét ký hợp đồng với đồng đội cũ ở Barca, Jordi Alba vào tháng Giêng tới đây. Xavi đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barcelona và anh được cho là sẵn sàng để Alba rời Camp Nou. Do vậy, Messi muốn giúp đồng đội cũ thân thiết tìm bến đỗ mới và không gì hay bằng việc tái hợp nhau ở Paris khi PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái mới.

Klopp vượt mặt Conte vụ Gleison Bremer 

Mirror dẫn nguồn từ Torino Granata của Ý cho biết Liverpool sắp sửa đạt thỏa thuận chiêu mộ Gleison Bremer của Torino. Cầu thủ người Brazil được xem là một trong những trung vệ hàng đầu Serie A hiện nay. 

The Athletic từng mô tả Bremer là một cầu thủ rất mạnh mẽ trong những pha tắc bóng, là một trong những người giỏi nhất châu Âu ở khoản giành lấy bóng từ đối phương. Bremer cũng là mục tiêu mà Antonio Conte muốn chiêu mộ để tăng cường chất thép cho Tottenham trong giai đoạn lượt về.

Điểm tin tối 10/11: Cầu thủ MU xác định tư tưởng Solskjaer sẽ bị sa thảiĐiểm tin tối 10/11: Cầu thủ MU xác định tư tưởng Solskjaer sẽ bị sa thải
Cầu thủ MU xác định tư tưởng Solskjaer sẽ bị sa thải, PSG chuẩn bị chiêu mộ Nkunku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 10/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X