Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/6: Real Madrid sẵn sàng bán Varane cho MU

Thứ Tư 09/06/2021 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real sẵn sàng bán Varane với giá 50 triệu euro, Ramos bất ngờ muốn ở lại Real là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/6.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/6: Bồ Đào Nha tiếp đón IsraelLịch thi đấu bóng đá đêm nay 9/6: Bồ Đào Nha tiếp đón Israel
Bongda24h cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/6, với các trận đấu trong nước và quốc tế đáng chú ý. Lịch trực tiếp BD đêm nay, rạng sáng mai.

Ramos bất ngờ muốn ở lại Real

Sergio Ramos đã bất ngờ thay đổi quan điểm trong đàm phán hợp đồng với Real. Cầu thủ 35 tuổi sẽ chấp nhận xuống nước và gia hạn hợp đồng 1 năm với Real. Los Blancos giờ đang kỳ vọng sẽ hoàn tất việc gia hạn với Ramos trước khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn vào cuối tháng 6.
 

Wolves đàm phán chiêu mộ thủ môn Roma

Bruno Lage đã bắt đầu tìm kiếm những hợp đồng mới cho Wolves. Đội bóng này bắt đầu đàm phán chiêu mộ Jose Sa để thay thế Rui Patricio. Một lời đề nghị trị giá khoảng 8 triệu euro là đủ để thuyết phục Roma nhả người. Trincao cũng là một mục tiêu tiềm năng nhưng Koeman vẫn chưa quyết định về tương lai của cầu thủ này. Ruben Neves có thể rời Wolves.
 

Fellaini ở lại Trung Quốc

Cựu tiền vệ Marouane Fellaini của Man United nhiều khả năng sẽ ở lại Trung Quốc thi đấu. Cầu thủ người Bỉ gia nhập Shandong Taishan vào tháng 1/2019 và chuẩn bị ký hợp đồng 4 năm với CLB. Fellaini đã ra sân 5 trận ở giải VĐQG Trung Quốc trong năm 2021, ghi được 5 bàn thắng.
 

Real sẵn sàng bán Varane với giá 50 triệu euro
Varane
Varane

Real Madrid sẵn sàng bán trung vệ Raphael Varane với giá 50 triệu euro. Cầu thủ này hiện đang có liên hệ với Man United. Los Blancos sẽ buộc phải bán Varane để tránh mất trắng ngôi sao người Pháp vào năm 2022. Hiện tại, quá trình đàm phán hợp đồng của Varane với Real đang lâm vào bế tắc và buộc đội bóng này phải hành động. Được biết, MU sẵn sàng trao mức lương tới 12 triệu euro/mùa để thuyết phục cầu thủ này tới Old Trafford.
 

Sabitzer muốn rời Leipzig

Tiền vệ Marcel Sabitzer muốn rời Leipzig và có thể được chiêu mộ với mức phí 17,5 triệu euro. Sabitzer đã được liên hệ với Tottenham và một số CLB khác ở Premier League trong quá khứ nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng 50 triệu euro ngăn cầu thủ này rời khỏi Leipzig. Tuyển thủ Áo đang ở trong năm cuối hợp đồng và không có mong muốn gia hạn thêm. Điều đó có thể buộc Leipzig phải bán Sabitzer vào mùa hè này.
 

Palace chấm dứt đàm phán với HLV Nuno

Palace đã quyết định không bổ nhiệm HLV Nuno Santo vì không muốn đáp ứng những yêu cầu từ HLV này. Chiến lược gia người Bồ đã rời khỏi Wolves sau một mùa giải thất vọng. Và đây cũng là một yếu tố khiến Palace không muốn đáp ứng những yêu cầu cao của ông.
 

Chủ tịch Torino phủ nhận khả năng Belotti tới Juve

Chủ tịch Urbano Cairo khẳng định ông sẽ không bao giờ đồng ý để Andrea Belotti chuyển đến đầu quân cho kình địch Juventus. Gần đây có xuất hiện tin đồn Juve tiếp cận Belotti nhưng Cairo khẳng định tin đồn này không đúng sự thật và ông cũng sẽ không cân nhắc bất cứ lời đề nghị nào từ Juve.

NÓNG: Việt Nam xin hoãn tổ chức SEA Games 31NÓNG: Việt Nam xin hoãn tổ chức SEA Games 31
Theo thông tin vừa cập nhật, Ủy ban Olympic Việt Nam đã đưa ra ý kiến nên hoãn tổ chức SEA Games 31 trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp.
VIDEO: Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao trong trận đầu ra sân ở Cerezo Osaka?VIDEO: Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao trong trận đầu ra sân ở Cerezo Osaka?
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt thành công cho Cerezo Osaka khi giữ sạch lưới trong trận thắng 2-0.
Mbappe tiết lộ bị đồng hương dụ dỗ gia nhập BayernMbappe tiết lộ bị đồng hương dụ dỗ gia nhập Bayern
Kylian Mbappe đã nói về Bayern Munich một cách hào hứng bên cạnh tiết lộ Lucas Hernandez đã thuyết phục mình gia nhập gã khổng lồ Bundesliga.
Quang Hải, ĐT Việt Nam và những đôi giày lỗi mốtQuang Hải, ĐT Việt Nam và những đôi giày lỗi mốt
Quang Hải hay không ít tuyển thủ của ĐT Việt Nam vẫn luôn trung thành với những đôi giày thi đấu lỗi mốt khi bước vào những trận đấu quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X