Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes

Chủ Nhật 09/05/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes, Juventus tuyên bố không bán De Ligt là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5.

MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 95 MU giữ chân Bruno Fernandes hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes

Tiền vệ Bruno Fernandes hứa hẹn sẽ được tăng lương gấp đôi trong thời gian tới. Cầu thủ người Bồ là bản hợp đồng vô cùng thành công của Man United. Và “Quỷ đỏ” muốn tăng lương của cầu thủ này lên mức 200,000 bảng/tuần để phù hợp với những cống hiến của anh trong hơn 1 năm qua.

Inter không gia hạn với Vidal

Inter không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Arturo Vidal. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Chile có thời hạn tới năm 2022 và Nerazzurri quyết định chỉ giữ cầu thủ này thêm 1 năm vì lương quá cao. Vidal đang hưởng 6,5 triệu euro/mùa ở Inter và đây là một con số lớn với cầu thủ không có đóng góp nhiều.

Renato Sanchez có thể đến Roma

Thần đồng một thời Renato Sanches đang được cho là có thể cập bến AS Roma. Đội bóng Italia sẽ chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi nếu có đủ ngân quỹ. Hợp đồng hiện tại của Sanches với Lille có thời hạn tới năm 2023.

Chelsea muốn giữ Broja

Chelsea sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới với Armando Broja. Cầu thủ 19 tuổi này đang có một mùa giải ấn tượng theo dạng cho mượn ở Vitesse. Anh ghi được 10 bàn trong 28 lần ra sân cho Vitesse và giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 4 ở giải VĐQG Hà Lan. Và Chelsea muốn giữ chân cầu thủ này bằng một hợp đồng dài hạn.

Tottenham sao Besiktas

Tottenham đang nhắm đến tiền đạo Cyle Larin của Besiktas. West Ham cũng liên hệ với cầu thủ 26 tuổi, người đang chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng. Besiktas có thể chấp nhận bán rẻ cầu thủ này để tránh cảnh mất trắng vào năm tiếp theo. Larin có thể sẽ là người thay thế cho tiền đạo dự bị Carlos Vinicius.

Juventus tuyên bố không bán De Ligt

Juventus khẳng định trung vệ De Ligt không phải để bán. Chelsea và Barca đều quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi. De Ligt vẫn còn 3 năm hợp đồng với Juve. Anh đã ra sân 31 lần cho Juve trên mọi đấu trường mùa này nhưng thể hiện không quá nổi bật.

Chelsea quyết tâm trong cuộc đua giành Kane

Chelsea rất muốn thắng cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Harry Kane. Chân sút người Anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man United và Man City. Kane có giá trị hơn 100 triệu bảng và có thể sẽ rời Spurs để thỏa tham vọng giành danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X