Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3: MU chốt giá bán De Gea

Thứ Hai 08/03/2021 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hét giá 50 triệu bảng cho De Gea, Man City không đủ tiền chiêu mộ Mbappe là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3.

Arsenal gửi đề nghị hợp đồng cho Taylor-Hart

Arsenal đã gửi một lời đề nghị gia hạn hợp đồng với sao trẻ chạy cánh Kido Taylor-Hart. Cầu thủ 18 tuổi này đã được nhiều đội bóng Đức, Bỉ và Hà Lan quan tâm. Và Arsenal muốn trói chân sao trẻ của mình bằng một bản hợp đồng mới. Taylor-Hart đã ghi được 6 bàn và có 4 kiến tạo trong 9 trận ra sân cho đội U18 Arsenal mùa này.
 

Lacazette được mời chào cho Barca và Juve

Người đại diện của Lacazette đã mời chào Barca và Juventus chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Atletico Madrid cũng tham gia vào thương vụ này. Lacazette đã ghi được 9 bàn trong 23 trận đấu ở Premier League mùa này.
 

MU hét giá 50 triệu bảng cho De Gea
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 83 MU chốt giá bán De Gea hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3: MU chốt giá bán De Gea

Man United đã quyết định đặt giá bán 50 triệu bảng cho De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha có thể chuyển đến PSG ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
 

Coman thoải mái về tương lai

Cầu thủ 24 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern vào năm 2023. Được biết, anh đã từ chối lời đề nghị gia hạn đầu tiên của đội bóng nước Đức. Coman mong muốn nhận được những điều khoản tốt nhất trước khi đặt bút ký hợp đồng mới. Do đó, dự kiến việc đàm phán hợp đồng của cầu thủ này sẽ diễn ra lâu dài.
 

Man City không đủ tiền chiêu mộ Mbappe

Man City đã không thể dùng tiền để lôi kéo Mbappe. Đội bóng thành Manchester muốn có thêm tiền đạo nhưng lương của Mbappe là quá nhiều. Sự quan tâm của Man City do vậy có thể gắn chặt với Erling Haaland.
 

Barca đàm phán với người đại diện của Alaba

Barca đã mở những buổi đàm phán với người đại diện của David Alaba. Chủ tịch Joan Laporta không mất nhiều thời gian để xác định những mục tiêu chuyển nhượng cho Barca. Dự kiến, Los Blaugrana đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid ở thương vụ này.
 

Juve muốn mua lại Moise Kean

Tiền đạo người Italia đang thi đấu ở PSG theo dạng cho mượn. Anh là một bản hợp đồng xịt của Everton mùa trước nhưng lại tỏa sáng khi thi đấu cạnh những siêu sao như Neymar hay Mbappe. Do vậy, Everton đang là đội hưởng lợi lớn ở thương vụ này.
 

MU nhắm chiêu mộ De Ligt

Man United đang tính toán chiêu mộ De Ligt từ Juventus. Với tình hình tài chính khó khăn của Juve, MU có thể mượn trung vệ người Hà Lan với điều khoản mua đứt vào năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X