Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Grealish?

Thứ Năm 07/01/2021 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phải chi 90 triệu bảng mới có Grealish, Liverpool không chi tiền trong tháng Một là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1.

MU phải chi 90 triệu bảng mới có Grealish
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 71 hình ảnh
Jack Grealish

Tờ The Athletic khẳng định MU sẽ phải chi 90 triệu bảng để chiêu mộ Jack Grealish. Mức phí của cầu thủ người Anh đã tăng cao sau khi ký hợp đồng mới với Aston Villa hè vừa qua. Man United từng quan tâm đặc biệt tới Grealish hè vừa qua nhưng cuối cùng đã chiêu mộ Van de Beek.
 

Liverpool không chi tiền trong tháng Một

Theo tờ The Athletic, Liverpool nhiều khả năng sẽ không đem về thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Ban lãnh đạo đội bóng không muốn chiêu mộ những bản hợp đồng chữa cháy nên nhiều khả năng Liverpool sẽ không mua thêm người, kể cả ở vị trí đang cần nhân sự là trung vệ.
 

Chelsea phải dọn đường để đón Declan Rice

Tờ Mirror khẳng định Chelsea sẽ phải bán ít nhất 2 cầu thủ nếu muốn chiêu mộ Declan Rice. Tiền vệ của West Ham vẫn là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Nhưng đội bóng thành London sẽ phải kiếm thêm ngân quỹ chuyển nhượng và dọn chỗ trong đội hình để đón cầu thủ này.
 

Wolves không mua Origi

Wolves đang tính toán rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Divock Origi. Tiền đạo người Bỉ không được ra sân nhiều ở mùa giải này nhưng Wolves mới đón Raul Jimenez trở lại tập luyện nên thương vụ này sẽ khó xảy ra.
 

Tomori không được rời Chelsea

Theo tờ The Sun, Chelsea đang sẵn sàng gạt bỏ những sự quan tâm dành cho Fikayo Tomori. Cầu thủ này được cho là sẽ rời đi theo dạng cho mượn nhưng chấn thương của Andreas Christensen khiến The Blues phải thay đổi kế hoạch.
 

Sao Celtic bắn tín hiệu cho các ông lớn

Theo nguồn tin từ Scotland, tiền đạo Odsonne Edouard đã thay đổi người đại diện khi bước vào 18 tháng cuối hợp đồng với Celtic. Cầu thủ 22 tuổi giờ sẽ được đại diện bởi tập đoàn Stellar Group, chung cơ quan đại diện với Gareth Bale. Edouard đang được liên hệ với Arsenal và Juventus quan tâm.
 

Milan nhắm chiêu mộ Thauvin

Tờ Calcio Mercato khẳng định AC Milan đang theo dõi tiền vệ cánh Florian Thauvin. Hợp đồng của cầu thủ này với Marseille sẽ đáo hạn vào mùa hè và đội bóng nước Pháp cũng đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. AC Milan đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng 4 năm và có lẽ sẽ dễ dàng thuyết phục Thauvin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X