Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/5: Mourinho muốn đưa 1 cầu thủ Spurs tới Roma

Thứ Năm 06/05/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đàm phán chiêu mộ Aguero, Dortmund đại hạ giá Sancho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 6/5.

Barca đàm phán chiêu mộ Aguero

Barcelona đã đàm phán với người đại diện của tiền đạo Sergio Aguero. Chân sút người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè khi hợp đồng với Man City đáo hạn. Và Barca đã sẵn sàng đưa Aguero tới Camp Nou để đá cặp cùng Messi.
 

Atletico nhắm sao trẻ Barca

Sao trẻ Riqui Puig của Barca đã lọt vào tầm ngắm của Atletico. Cầu thủ 21 tuổi đang đối diện với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Camp Nou và có thể sẽ thử vận may ở một nơi khác tại La Liga.
 

Dortmund đại hạ giá Sancho

Dortmund đã quyết định hạ giá bán Sancho xuống còn 78 triệu bảng. Nhiều đội bóng đã từ bỏ ý định chiêu mộ Sancho khi Dortmund đưa ra mức giá quá cao. Và điều này buộc Dortmund phải hạ giá đôi chút để thanh lý cầu thủ người Anh.
 

Konate đạt thỏa thuận với Liverpool

Trung vệ Ibrahima Konate đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool. The Kop dự kiến sẽ kích hoạt điều khoản trị giá 35 triệu euro trong hợp đồng của cầu thủ này với Leipzig vào mùa hè tới.
 

Mourinho muốn có Lamela
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 65 Mourinho nhắm Lamela hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/5: Mourinho muốn đưa 1 cầu thủ Spurs tới Roma

Jose Mourinho sẽ quay về đội bóng cũ Tottenham và lấy đi một cầu thủ là Erik Lamela. Mourinho chuẩn bị trở lại làm việc ở Serie A trong màu áo Roma và đang chuẩn bị kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè đầu tiên.
 

Barca nhắm người thay thế Busquets

Barca đang tìm kiếm thị trường chuyển nhượng để có một truyền nhân phù hợp cho Sergio Busquets. Gã khổng lồ Barca lúc này đang rất cần một tiền vệ trụ hàng đầu để cạnh tranh trở lại với các kình địch hàng đầu khác trong khu vực.
 

Juve lên kế hoạch chiêu mộ Donnarumma

Juventus đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho thủ môn Szczesny vào mùa hè tới. Họ nhắm người thay thế là Gianluigi Donnarumma. Tuy nhiên, Juve sẽ không thể chiêu mộ thủ thành của Milan nếu như không được tham dự Champions League mùa sau.
 

Chelsea sẽ bán Alonso hoặc Emerson

Chelsea đang lên kế hoạch tăng thêm ngân quỹ chuyển nhượng nhờ việc bán cầu thủ. 2 cái tên hàng đầu có nguy cơ phải ra đi là Marcos Alonso hoặc Emerson Palmieri.
 
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 6/5: MU - dễ dàng; Arsenal - khó khănLịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 6/5: MU - dễ dàng; Arsenal - khó khăn
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 6/5/2021. LTD bóng đá châu Âu bán kết lượt về UEFA Europa League 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên kênh K+.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X