Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/11: MU sẵn sàng bán rẻ Pogba

Thứ Sáu 06/11/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hạ giá bán Pogba, Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Ramos là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 6/11.

MU đưa Nagelsmann vào tầm ngắm

Tờ ESPN khẳng định HLV Pochettino không phải ứng viên duy nhất cho chiếc ghế nóng của MU. Nếu Quỷ đỏ đưa ra quyết định thay đổi HLV thì Julian Nagelsmann của Leipzig cũng là một ứng viên tiềm năng.
 

Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Ramos

Tờ AS đưa tin Real Madrid đang chuẩn bị phá vỡ nguyên tắc ký hợp đồng với cầu thủ bằng việc giữ chân Ramos thêm 2 năm. Thông thường, Los Blancos chỉ trao hợp đồng 1 năm cho các cầu thủ trên 30 tuổi. Nhưng Ramos đã khiến Real phải nghĩ lại bằng những màn thể hiện ấn tượng dù đã bước sang tuổi 34.
 

MU quay trở lại thương vụ Dembele vào tháng Một

Theo Mundo Deportivo, Man United đang tính toán chiêu mộ Dembele từ Barca vào tháng Một. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định MU đã hỏi mượn cầu thủ này đến hè 2021 và mua đứt nếu mọi chuyện thuận lợi. Tuy nhiên, phía Barca chỉ muốn bán đứt và đó là yếu tố khiến 2 bên chưa đạt được thỏa thuận.
 

MU hạ giá bán Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 611 MU sẵn sàng bán rẻ Pogba hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/11: MU sẵn sàng bán rẻ Pogba

Tờ AS khẳng định Man United sẵn sàng bán Pogba với giá 60 triệu euro. Cầu thủ này đang được liên hệ với Real Madrid và Juventus. Anh có thể ra đi vào mùa hè năm sau.
 

Fabinho muốn hợp đồng mới ở Liverpool

Tờ Express đưa tin Fabinho đang muốn có một bản hợp đồng mới với Liverpool. Cầu thủ đa năng người Brazil vẫn còn 3 năm hợp đồng nhưng với vai trò quan trọng hơn trong kế hoạch của Klopp, Fabinho muốn được tưởng thưởng xứng đáng.
 

Real Madrid cân nhắc chiêu mộ Alaba

Cũng theo AS, Real Madrid đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Alaba từ Bayern. Cầu thủ người Áo sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern và có thể ra đi vào mùa đông này.
 

Jota chỉ là phương án dự bị của Liverpool

Tờ Mirror khẳng định Jota không phải là mục tiêu ưu tiên của Liverpool hè vừa qua. Ismaila Sarr mới là mục tiêu được Klopp hướng đến. Nhưng do Watford đòi giá quá cao nên đội bóng thành phố cảng đành chuyển hướng sang Jota.
 

Son chuẩn bị được thưởng lớn ở Spurs

Theo tờ Express, chủ tịch Daniel Levy đang sẵn sàng trao cho Son Heung-min bản hợp đồng mới với mức lương ngang bằng Harry Kane, ở mức khoảng 200.000 bảng/tuần chưa tính thưởng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X