Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/3: Lazio từ chối mua đứt "hàng thải" MU

Thứ Tư 03/03/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio từ chối mua đứt Andreas Pereira, Varane đến MU có thể ngăn Mbappe đến Liverpool là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/3.

Lazio từ chối mua đứt Andreas Pereira
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 33 Lazio từ chối mua đứt Pereira hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/3: Lazio từ chối mua đứt Andreas Pereira

Lazio nhiều khả năng sẽ không mua đứt Andreas Pereira từ Man United. Quỷ đỏ định giá tiền vệ người Brazil tới 25 triệu euro. Mùa này, Pereira thi đấu 15 trận ở Serie A, ghi được 1 bàn thắng.
 

Liverpool theo dõi sao Marseille

Liverpool đang theo dõi ngôi sao Boubacar Kamara của Marseille. Đội bóng nước Pháp có thể bán cầu thủ 21 tuổi vào mùa hè vì không muốn mất trắng sau đây 1 năm. Kamara đã ra sân 31 trận trên mọi đấu trường cho Marseille mùa này.
 

Atletico muốn có Ziyech

Tiền vệ Hakim Ziyech sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hè của Atletico. Cầu thủ này cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng lớn nhưng đã mất vị trí đá chính dưới thời Tuchel. Atletico tin rằng Vitolo sẽ ra đi vào mùa hè và nhắm Ziyech thay thế. Chelsea cũng sẵn sàng bán lỗ Ziyech so với con số 40 triệu euro mà họ bỏ ra năm ngoái.
 

Rangers lo ngại tin đồn Klopp rời Liverpool

Rangers đang rất lo ngại về tình hình của HLV Klopp ở Liverpool. Nếu đội chủ sân Anfield sa thải Klopp, nhiều khả năng họ sẽ mời Steven Gerrard. Hiện tại, Gerrard đang gây ấn tượng mạnh khi giúp Rangers tiến gần chức vô địch Scotland lần đầu tiên sau 1 thập kỷ.
 

Varane đến MU có thể ngăn Mbappe đến Liverpool

Real Madrid khá cởi mở với việc bán Varane để giảm bớt nợ và có tiền chuyển nhượng ngôi sao Mbappe của PSG. Cầu thủ người Pháp từng bày tỏ sự quan tâm tới việc chuyển đến Real Madrid. Và điều đó có thể ngăn cản hy vọng chiêu mộ Mbappe của Liverpool.
 

Dortmund nhắm En-Nesyri

Dortmund đang lên kế hoạch chiêu mộ En-Nesyri từ Sevilla. Đây là sự lựa chọn để thay thế Erling Haaland trong trường hợp cần thiết. Cầu thủ 23 tuổi là một sát thủ trong vòng cấm. Anh đã ghi được 13 bàn sau 24 trận ở La Liga mùa này.
 

Calhanoglu đàm phán với Milan

Calhanoglu là một trong cầu thủ kiến tạo cơ hội tốt nhất ở Serie A. Và theo phóng viên Fabrizio Romano, cầu thủ này đang có những bước tiến trong khâu đàm phán hợp đồng mới với Milan. Calhanoglu đã có được ít nhất 5 pha kiến tạo trong 4 mùa giải thi đấu ở Milan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X