Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/2: MU, Liverpool và Chelsea chờ Upamecano

Thứ Tư 03/02/2021 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU, Liverpool và Chelsea chờ Upamecano, đại gia Premier League quan tâm sao Aston Villa là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/2.

Sao Barca từ chối West Brom

Martin Braithwaite đã từ chối cơ hội gia nhập West Brom trong kỳ chuyển nhượng tháng Một để ở lại chiến đấu cho một vị trí tại Barca. West Brom mong muốn chiêu mộ Braithwaite theo dạng cho mượn nhưng cầu thủ người Đan Mạch không muốn cập bến một đội bóng nằm ở nhóm cuối bảng xếp hạng Premier League.

MU và Chelsea chờ Upamecano
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 32 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/2: MU, Liverpool và Chelsea chờ Upamecano

Liverpool, Chelsea và Man United không chiêu mộ trung vệ cứng trong tháng Một vì chờ đợi Upamecano. Cầu thủ này có khoản phí phá vỡ hợp đồng trị giá 38 triệu bảng kích hoạt vào mùa hè tới. Và đó là điều khiến các đội bóng lớn ở châu Âu quyết định chờ đợi.
 

Sule lọt danh sách chuyển nhượng của Chelsea

Chelsea đã thêm trung vệ Nicklas Sule vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hè. The Blues cũng để mắt đến 2 cầu thủ khác của Bundesliga khi tìm kiếm một trung vệ mới là David Alaba và Dayot Upamecano.
 

Đại gia Premier League quan tâm sao Aston Villa

Sao trẻ Carney Chukwuemeka đang nhận được sự quan tâm của Man United, Man City và Liverpool. Cả 3 đại gia Premier League đều theo dõi tiền vệ 17 tuổi đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Villa. Chukwuemeka đã ra sân 11 lần cho đội U23 Villa mùa này, đóng góp 3 pha kiến tạo.
 

Juve quyết tâm chiêu mộ Milik

Cầu thủ 26 tuổi này được liên hệ với Bianconeri trước khi gia nhập Marseille theo dạng cho mượn từ Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Juve vẫn chưa từ bỏ thương vụ này và có thể chiêu mộ Milik vào cuối mùa giải.


Mbappe có thể đến Liverpool

Tờ Liverpool Echo khẳng định bản hợp đồng tài trợ mới với Nike có thể là yếu tố quyết định đưa Mbappe tới Liverpool. Nhà ĐKVĐ Premier League mới ký hợp đồng với ông lớn đồ thể thao hàng đầu châu Âu và Mbappe là một đại sứ của nhãn hàng này. Cú hích về tài chính cộng với mối liên kết với Mbappe có thể giúp Liverpool chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X