Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU vẫn liên lạc với Sancho

Thứ Năm 29/04/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn giữ liên lạc với Sancho, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4.

Liverpool vượt mặt Barca vụ Malen

Jurgen Klopp muốn có Donyell Malen thay thế Divock Origi trong vai trò tiền đạo dự bị trên hàng công. Và Liverpool đã vượt mặt Barca trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi của PSV này.
 

Spurs lên lịch gặp Ten Hag

Tottenham đã bắt đầu nâng tầm sự quan tâm với HLV Erik ten Hag của Ajax. Phóng viên Fabrizio Romano khẳng định một cuộc gặp đã được tổ chức. Spurs đang tìm kiếm người thay thế HLV Mourinho và Ten Hag là mục tiêu lý tưởng nhất.
 

Lazio có thể chiêu mộ Ribery

Lazio đang quyết tâm chiêu mộ lão tướng Franck Ribery khi cầu thủ này hết hợp đồng với Fiorentina vào mùa hè. Viola muốn giữ chân cầu thủ người Pháp nhưng Ribery cũng có thể lựa chọn ra đi khi nhận được nhiều lời đề nghị từ Serie A.
 

MU vẫn giữ liên lạc với Sancho
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 294 MU vẫn liên lạc với Sancho hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU vẫn giữ liên lạc với Sancho

Man United vẫn quyết tâm chiêu mộ Sancho từ Dortmund và vẫn liên tục nói chuyện với người đại diện của cầu thủ này. “Quỷ đỏ” đã thất bại trong việc chiêu mộ Sancho trong năm 2020 nhưng có thể sẽ quay lại thương vụ này vào mùa hè tới.
 

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Lukaku

Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Lukaku với mức phí 90 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ đang chơi ấn tượng ở Inter kể từ khi chuyển đến Italia năm 2019.
 

Odegaard vẫn là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Mua đứt Martin Odegaard đang là ưu tiên hàng đầu của Arsenal. Đội bóng thành London cũng có một cái tên dự phòng trong danh sách là Emi Buendia.


Neymar có thể trở lại Barca

Những hành động của Neymar sau cánh gà không giống những phát biểu của cầu thủ này trước báo giới. Anh vẫn ngấm ngầm nói chuyện với những quan chức ở Barca về khả năng trở lại trong tương lai. Neymar liên tục khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với PSG nhưng cho đến khi điều đó thành hiện thực, vẫn sẽ có những tin đồn về khả năng anh trở lại Barca.
 

Atletico cân nhắc trao đổi Morata

Atletico có thể trao đổi Morata để lấy Dybala từ Juventus. Tuy nhiên, 2 bên vẫn cần đàm phán thêm vì giá trị của 2 cầu thủ này không tương đồng. Juventus có thể đối diện với nguy cơ vắng mặt ở Champions League và điều đó có thể khiến kế hoạch chuyển nhượng hè của họ thay đổi đáng kể.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X