Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/8: Thực hư vụ MU để mất sao Lille vào tay Arsenal

Thứ Sáu 28/08/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chưa từng có ý định chiêu mộ Gabriel, Barca nhắm Wijnaldum là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/8.

MU chưa từng có ý định chiêu mộ Gabriel
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 288 MU không mua Gabriel hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/8: Thực hư vụ MU để mất sao Lille vào tay Arsenal

Theo tờ Manchester Evening News, HLV Solskjaer chưa bao giờ có ý định chiêu mộ trung vệ Gabriel Magalhaes. Ngôi sao của Lille chuẩn bị gia nhập Arsenal. Có tin đồn cho rằng MU cũng có tham gia vào thương vụ này. Nhưng trên thực tế, cái tên Man United chỉ được Lille đưa vào nhằm đẩy giá cầu thủ này lên mức cao nhất có thể.
 

Chelsea ưu tiên chiêu mộ Pope hơn Onana

Theo tờ Bleacher Report, Chelsea đang ưu tiên chiêu mộ thủ môn Nick Pope của Burnley hơn là Andre Onana của Ajax. Sau khi cải thiện nhiều vị trí ở kỳ chuyển nhượng này, ưu tiên tiếp theo của The Blues sẽ là vị trí thủ môn.
 

Atletico muốn thanh lý Diego Costa

Atletico đã mời chào hàng loạt đội bóng ở Anh, Italia, Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ mua Diego Costa. Tuy vậy, cho đến giờ đội bóng thành Madrid vẫn chưa nhận được phản hồi nào ở thương vụ này.
 

Benfica đạt thỏa thuận mượn Mariano từ Real

Tờ Record khẳng định Benfica đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Mariano Diaz từ Real Madrid. Cầu thủ này ít được ra sân tại Bernabeu và có thể được gửi tới Bồ Đào Nha để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.
 

Barca nhắm Wijnaldum

Tờ Goal khẳng định tiền vệ Wijnaldum đang được Barca nhắm đến. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan không nổi loạn để ra đi và cũng chưa có lời đề nghị nào được đặt lên bàn đàm phán. Mọi chuyện sẽ còn phụ thuộc vào khả năng thanh lý cầu thủ của Barca hè này.


Everton đạt thỏa thuận với James Rodriguez

Everton đã đạt thỏa thuận cá nhân với James Rodriguez. Phóng viên Tancredi Palmeri của tờ Gazzetta khẳng định Rodriguez đã đồng ý nhận mức lương 4 triệu bảng/mùa tại Everton. Con số này ít hơn đáng kể so với khoản tiền 140.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại Real Madrid lúc này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X