Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/11: MU nhắm sao trẻ của Velez Sarsfield

Thứ Bảy 28/11/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm sao trẻ của Velez Sarsfield, Chelsea gia nhập danh sách theo đuổi Messi là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/11.

Milan quan tâm Scamacca

Tờ Calcio Mercato khẳng định tiền đạo Gianluca Scamacca đang là cái tên được AC Milan quan tâm. Rossoneri nhắm đến ngôi sao 21 tuổi này như một sự thay thế lâu dài cho Ibrahimovic. Scamacca đã ghi 2 bàn trong 5 trận đấu ở Serie A cho Genoa đầu mùa giải 2020/21.

Tagliafico chuẩn bị ký hợp đồng mới với Ajax

Tờ De Telegraaf khẳng định hậu vệ trái Nicolas Tagliafico chuẩn bị ký hợp đồng mới với Ajax. Cầu thủ 27 tuổi đã đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2023. Tuy nhiên, phía Ajax vẫn sẵn sàng để cầu thủ người Argentina ra đi vào cuối mùa giải nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Juve tiếp cận mục tiêu của Liverpool

Tờ The Sun đưa tin Juventus đã tiếp cận mục tiêu Ozan Kabak của Liverpool. Đội bóng thành phố cảng muốn đem trung vệ 20 tuổi này về sân Anfield vào tháng Một để tăng thêm chiều sâu cho hàng thủ sau những ca chấn thương nặng của Van Dijk và Joe Gomez. Phía Milan cũng đã tiếp cận người đại diện của Kabak và phía Schalke sẵn sàng bán sao trẻ của mình nếu nhận được 20 triệu bảng.

MU nhắm sao trẻ của Velez Sarsfield
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2811 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/11: MU nhắm sao trẻ của Velez Sarsfield

Theo nguồn tin từ nước Ý, Man United đang nhắm chiêu mộ tiền vệ cánh Thiago Almada của Velez Sarsfield. Quỷ đỏ đã thất bại khi tiếp cận cầu thủ này hồi hè. Phía Man City cũng muốn có sự phục vụ của Almada. MU sẽ tiếp tục theo đuổi thương vụ này vào năm sau khi HLV Solskjaer vẫn đang cố gắng xây dựng một thế hệ tài năng mới ở sân Old Trafford.

Barca và Liverpool quan tâm Garay

Tờ Sport cho biết hậu vệ Ezequiel Garay đang nhận được sự quan tâm từ Barca và Liverpool. Garay đang là cầu thủ tự do sau khi rời Valencia hồi tháng Hai. Và anh nhận được sự quan tâm từ 2 đội bóng đang gặp phải vấn đề lớn ở hàng phòng ngự vì những chấn thương là Barca và Liverpool.


Chelsea gia nhập danh sách theo đuổi Messi

Phóng viên Guillem Balague khẳng định Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký siêu sao Lionel Messi của Barca. Man City là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Messi sau khi cầu thủ này đề đạt yêu cầu ra đi sau mùa giải 2019/20 thảm họa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X