Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/1: Lộ diện 2 hậu vệ lọt tầm ngắm MU

Thứ Năm 28/01/2021 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trippier và Aarons vẫn trong tầm ngắm MU, Diop thế chỗ Sancho ở Dortmund là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/1.

Trippier và Aarons vẫn trong tầm ngắm MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 281 2 hậu vệ lọt tầm ngắm MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/1: Lộ diện 2 hậu vệ lọt tầm ngắm MU

Tờ Forbes cho biết Kieran Trippier và Max Aarons vẫn nằm trong tầm ngắm của Man United. Quỷ đỏ đang tìm kiếm sự bổ sung cho hàng phòng ngự và 2 hậu vệ biên phải này vẫn có tên trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng.
 

Liverpool không mua thêm trung vệ

Phóng viên uy tín Fabrizio Romano khẳng định Liverpool sẽ không chiêu mộ thêm trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông này khép lại. Liverpool đang thiếu về số lượng vì một loạt cầu thủ dính chấn thương. Tuy vậy, họ không có đủ ngân quỹ để đem về những cầu thủ hàng đầu.
 

Mourinho nhắm Maksimovic

Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nikola Maksimovic của Lazio. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và có thể trở thành tân binh của Spurs.
 

Diop thế chỗ Sancho ở Dortmund?

Dortmund đang theo dõi sát sao trẻ Sofiane Diop của Monaco. Cầu thủ này nằm trong danh sách những sự thay thế tiềm năng cho Sancho của Dortmund bên cạnh Donyell Malen của Ajax và Jayden Braaf của Man City. Nếu nhận được lời đề nghị 120 triệu euro vào mùa hè tới, Dortmund sẽ cân nhắc bán Sancho.
 

Gilmour muốn rời Chelsea

Tiền vệ trẻ Billy Gilmour hy vọng được rời Chelsea theo dạng cho mượn. Sao trẻ người Scotland mong muốn được ra sân thường xuyên trước thềm Euro và những đội bóng ở nửa đầu bảng xếp hạng Championship đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.
 

Juventus đàm phán chiêu mộ Aouar

Phóng viên Gianluca Di Marzio khẳng định Juventus chuẩn bị mở những cuộc đàm phán với người đại diện của Houssem Aouar về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè. Ngôi sao của Lyon đã được liên hệ với Arsenal nhưng nhà ĐKVĐ Italia sẵn sàng nhảy vào cạnh tranh. Ngôi sao 22 tuổi này còn hợp đồng với Lyon đến năm 2023.
 

Monaco dẫn đầu thương vụ Torreira

Tiền vệ người Uruguay có thể bị Atletico cắt ngắn hợp đồng mượn và trả lại Arsenal ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nếu trở về sân Emirates, Torreira có thể cập bến Monaco ngay lập tức cũng theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X