Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm hậu vệ khủng sau Varane

Thứ Hai 26/07/2021 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer muốn có Kounde ở MU, Chelsea không mua được Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7.

Napoli và Lazio nhắm Shaqiri

2 đội bóng Serie A là Napoli và Lazio đều quyết tâm có được chữ ký của Shaqiri. Họ đã có liên hệ với người đại diện của Shaqiri và hy vọng đạt được một thỏa thuận nga mùa hè này. Tuy vậy, họ sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh tới từ Tây Ban Nha khi Sevilla và Villarreal cũng có mặt ở thương vụ này.

- Đọc tin bóng đá 24h mới nhất
 

Solskjaer muốn có Kounde ở MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 267 MU nhắm Jules Kounde hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm Jules Kounde sau Varane

HLV Solskjaer muốn đem ngôi sao Jules Kounde của Sevilla về sân Old Trafford. Chiến lược gia người Na Uy ưu tiên tăng cường thêm vị trí trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này và mong muốn có thêm 2 trung vệ trong đội hình. Varane được nhắm đến nhưng MU cũng đang đàm phán tích cực với Kounde vào thời điểm này.
 

Chelsea không mua được Lukaku

Dù xác định Lukaku là mục tiêu hàng đầu nhưng Chelsea nhiều khả năng phải nhận thất bại trong thương vụ này. HLV Tuchel mong muốn có thêm một tiền đạo để tăng cường khả năng săn bàn nhưng Inter không có ý định bán tiền đạo người Bỉ.
 
- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai 24h
 

Griezmann cần phải giảm lương để ở lại Barca

Nếu Griezmann muốn ở lại Barca thì cầu thủ người Pháp cần phải chấp nhận giảm lương. Gã khổng lồ La Liga bắt buộc phải cắt giảm chi phí và Griezmann phải giảm lương để ở lại nếu không muốn bị đẩy đến một CLB khác.
 

Ronaldo sẽ ở lại Juventus

Cristiano Ronaldo sẽ sớm được Juventus thông báo về tương lai. Siêu sao người Bồ đã trở lại tập luyện với Juventus và bất cứ dấu hỏi nào về tương lai của cầu thủ này cũng sẽ bị gạt bỏ.
 

West Ham nhắm Oxlade-Chamberlain

West Ham đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Oxlade-Chamberlain của Liverpool. Tuyên thủ Anh không được ra sân thường xuyên ở Anfield và có thể sẽ trở lại London.
 

PSG đàm phán với người đại diện của Koulibaly

PSG đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với người đại diện của trung vệ Kalidou Koulibaly. Gã khổng lồ nước Pháp sẽ gửi một lời đề nghị chính thức cho cầu thủ 30 tuổi. Nhiều khả năng Koulibaly sẽ được bán với mức phí khoảng 40 triệu euro vào mùa hè này.

- Tin chuyển nhượng 24h qua

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X