Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5: Atletico quyết giữ trụ cột trước sự đe dọa từ MU

Thứ Tư 26/05/2021 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico quyết giữ Trippier trước sự đe dọa từ MU, Barca đạt thỏa thuận với Wijnaldum là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5.

Atletico quyết giữ Trippier trước sự đe dọa từ MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 265 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5: Atletico quyết giữ Trippier trước sự đe dọa từ MU

Atletico đã gửi đề nghị gia hạn hợp đồng tới Trippier. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này còn thời hạn 2 mùa giải. Do đó, việc gia hạn hợp đồng thêm có thể sẽ chứng kiến Trippier gắn bó phần còn lại của sự nghiệp ở Atletico.
 

Juventus sẵn sàng thanh lý Demiral

Trung vệ 23 tuổi không hài lòng với việc ít được ra sân tại Juventus. Và đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để anh đi nếu nhận được đề nghị phù hợp. Demiral chỉ được ra sân vỏn vẹn 24 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải 2020/21, trong đó có 15 trận ở Serie A.
 

Dortmund muốn có hậu vệ của Mainz

Dortmund đang tăm tia trung vệ Jeremiah St. Juste của Mainz. Cầu thủ 24 tuổi này được xác nhận là cầu thủ nhanh nhất Bundesliga mùa trước và có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. Anh đã gây ấn tượng khi giúp Mainz trụ hạng. Giá trị của St. Juste rơi vào khoảng 15 triệu euro.
 

Barca đạt thỏa thuận với Wijnaldum

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Barca đã đạt thỏa thuận miệng với Wijnaldum. Cầu thủ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2024. Anh nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng trong vài ngày tới. Barca vẫn đang cố gắng hoàn tất nốt việc đàm phán lương với Wijnaldum.
 

Giám đốc Paratici chuẩn bị rời Juventus

Giám đốc bóng đá Fabio Paratici sẽ rời Juventus trong bối cảnh đội bóng này mong muốn cải tổ ban lãnh đạo. Paratici sẽ bị thay thế sau một mùa giải thất vọng. Được biết, Paratici là người quan tâm sát sao tới hệ thống cho mượn và đội trẻ của Juventus, trong đó có việc xây dựng đội U23 Juventus, hiện đang chơi ở Serie C.
 

Conte sẽ rời Inter

Sau khi giúp Inter vô địch Serie A, HLV Conte chuẩn bị rời đi vào mùa hè. Đội bóng đang rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính và không thể chi tiền để Conte cải thiện đội hình. Với việc phải bán nhiều trụ cột và giảm lương, Conte nhiều khả năng sẽ không ở lại. Allegri và Sarri là những cái tên được liên hệ ngồi vào ghế nóng của Inter.
 

Mourinho muốn đưa Podence tới Roma

Mourinho muốn đưa tiền vệ cánh Daniel Podence tới Roma. Ông đã theo dõi cầu thủ này từ khi còn ở Tottenham và hy vọng có thể đưa anh tới sân Olimpico. Podence còn 3 năm hợp đồng với Wolves nhưng chấn thương đã khiến những đóng góp của anh ở mùa giải này bị giới hạn.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X