Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3: Torres sẵn sàng đến MU

Thứ Năm 25/03/2021 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torres sẵn sàng đến MU, Arsenal có thể thanh lý 5 ngôi sao là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3.

Torres sẵn sàng đến MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 253 Torres sẵn sàng đến MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3: Torres sẵn sàng đến MU

Trung vệ Pau Torres của Villarreal là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Anh sẵn sàng chuyển đến Premier League nếu nhận được lời đề nghị. Trong khi đó, Villarreal cũng cởi mở với một thương vụ trao đổi cầu thủ với MU.
 

Fenerbahce quan tâm Joachim Low

Fenerbahce quan tâm tới việc chiêu mộ Joachim Low sau khi ông từ bỏ chức vụ HLV đội tuyển Đức. Được biết, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ sớm tiếp cận nhà cầm quân 61 tuổi trong thời gian tới.
 

Garcia từ chối Chelsea và Arsenal

Eric Garcia đã từ chối Arsenal và Chelsea để cập bến Barca vào mùa hè. Trung vệ người Tây Ban Nha nhận được nhiều lời đề nghị sau khi rời Man City nhưng quyết định trở lại quê nhà Catalonia.
 

Arsenal có thể thanh lý 5 ngôi sao

Arsenal có thể thải loại tới 5 cầu thủ ở đội một sau mùa giải này. Những cái tên có nguy cơ phải ra đi là David Luiz, Hector Bellerin, Mohamed Elneny, Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah.
 

Spurs nhắm Gonzalez

Tiền đạo Nicholas Gonzalez của Stuttgart đã lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Với việc Gareth Bale sẵn sàng trở lại Real Madrid, đội bóng thành London đang tính toán những phương án dự phòng hợp lý.
 

Bayern không quan tâm Vazquez

Phóng viên Tobi Altschaffl của tờ Bild khẳng định Bayern không quan tâm tới tiền đạo Lucas Vazquez của Real Madrid. HLV Hansi Flick không cảm thấy sự phù hợp từ Vazquez, cầu thủ đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng của Los Blancos.
 

Silva sẵn sàng gia hạn với Chelsea

Thiago Silva mong muốn được gia hạn hợp đồng với Chelsea. Quãng thời gian ở London của anh diễn ra khá suôn sẻ dù cầu thủ này đang gặp phải những chấn thương. Silva đang không thể ra sân thi đấu vì gặp vấn đề ở đùi.
 

Barca có thể gửi Trincao tới Anh

Francisco Trincao, một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao của Barca, đang chuẩn bị được gửi tới Anh. Cầu thủ này có thể mất suất tại Camp Nou nếu như HLV Koeman quyết định đổi sang sơ đồ 3 hậu vệ. Trincao được liên hệ đặc biệt với Wolves, đội bóng từng chiêu mộ Nelson Semedo từ Barca hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X